| Hotline: 0983.970.780

Ngành đường Tập đoàn TTC hợp tác chiến lược với Tập đoàn KIDO

Thứ Tư 13/12/2017 , 08:41 (GMT+7)

Với mong muốn nâng tầm thương hiệu nội địa, đẩy mạnh xu hướng “Người Việt dùng hàng Việt” cũng như tăng năng lực cạnh tranh cho ngành đường Việt Nam trước xu hướng hội nhập mạnh mẽ, vào ngày 12/12/2017 tại TP.HCM, Tập đoàn TTC đã ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO.

07-39-48_hinh_2
Quang cảnh lễ ký kết

Trong bối cảnh mở rộng tự do thương mại, Tập đoàn TTC tiếp tục kiện toàn công tác quản trị điều hành với các giải pháp cụ thể nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh ngành đường từ công tác nông nghiệp đến kỹ thuật sản xuất và thị trường... Theo đó, TTC xác định hoạt động tăng cường liên kết với các đối tác uy tín nhằm cộng hưởng, phát huy lợi thế lẫn nhau có ý nghĩa quan trọng. Với phương châm “Liên kết sức mạnh - Phục vụ cộng đồng”, việc TTC ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn KIDO được xem là động thái tích cực của ngành đường TTC giúp đẩy mạnh tiếp cận và tạo cơ hội cho người tiêu dùng khắp cả nước sử dụng những sản phẩm chất lượng, tốt cho sức khỏe với mức giá hợp lý, nâng tầm thương hiệu Việt tự tin cạnh tranh cùng đường nhập khẩu giá rẻ của Thái Lan, Indonesia...

Theo đó, lộ trình hợp tác giữa Tập đoàn TTC và Tập đoàn KIDO gồm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, kể từ ngày 01/01/2018, ngành đường TTC chịu trách nhiệm sản xuất, cung ứng đường Biên Hòa Daily (gồm 2 loại túi 1kg và 0,5kg) để KIDO phân phối trên hệ thống hơn 200 nhà phân phối và 450.000 điểm bán lẻ, đồng thời cam kết doanh số bán hàng hằng năm. TTC vẫn tiếp tục phân phối các sản phẩm khác ở tất cả các kênh. Giai đoạn 2, dưới sự bảo trợ, nhượng quyền của TTC, hai bên sẽ phát triển thêm các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Hiện nay, ngành đường TTC có hơn 200.000 điểm bán trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Sự hợp tác này sẽ nhanh chóng mở rộng hệ thống phân phối thêm hơn 400.000 điểm bán, bao gồm các điểm bán hiện hữu của KIDO. Đây có thể xem là lợi thế trong mục tiêu đưa đường Biên Hòa Daily hiện diện đến từng điểm bán lẻ các khu vực ba miền Bắc, Trung, Nam.

Dựa vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu đường Biên Hòa uy tín trên thị trường 50 năm cùng dịch vụ tốt, thế mạnh kênh phân phối của Tập đoàn KIDO, hai bên tin tưởng vào kết quả khả quan của việc hợp tác. Dự kiến doanh thu đường Biên Hòa Daily được phân phối trên các kênh KIDO trong năm 2018 đạt khoảng 60.000 tấn, tương đương 1.100 tỷ đồng. Đến năm 2020, Tập đoàn KIDO sẽ đạt mốc phân phối 200.000 tấn Biên Hòa Daily/năm, nâng đáng kể tổng sản lượng phân phối đường tiêu dùng của TTC đối với thị phần đường tiêu dùng trực tiếp trong cả nước.

07-39-48_hinh_1

Sắp tới, chiến lược của Tập đoàn KIDO hướng đến các căn bếp Việt, cụ thể là gian bếp và tủ lạnh. Theo đó, KIDO sẽ cung cấp tất cả các sản phẩm chất lượng - uy tín - đảm bảo an toàn sức khỏe để các bà nội trợ sử dụng trong gian bếp, mà đường là gia vị không thể thiếu. Đường Biên Hòa 22 năm liền được vinh danh “Hàng Việt Nam Chất lượng cao” là một thương hiệu lâu năm được người tiêu dùng tin tưởng, có mẫu mã phong phú, phù hợp định hướng phát triển của KIDO. Tập đoàn TTC và KIDO tin rằng với thương hiệu đường Biên Hòa và sức mạnh phân phối của KIDO chắc chắn sản phẩm sẽ đến được từng gian bếp Việt.

Được biết, Tập đoàn KIDO có hơn 24 năm phát triển và đến năm 2015, KIDO ghi dấu bước ngoặt chuyển đổi lịch sử khi quyết định thâm nhập và chinh phục lĩnh vực thực phẩm thiết yếu. Với tiềm lực tài chính vững mạnh, hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước, am hiểu sâu sắc nhu cầu người tiêu dùng,… KIDO đang sở hữu hai hệ thống kênh phân phối chuyên biệt cho ngành hàng lạnh và ngành hàng khô lớn mạnh tại Việt Nam.

Sự hợp tác chiến lược của các doanh nghiệp Việt Nam dựa trên những lợi thế riêng có của mỗi doanh nghiệp nhằm tương trợ, bổ sung, phát huy lợi thế cạnh tranh là bước đi căn cơ để hội nhập, phát triển vươn lên tầm khu vực và quốc tế. Cái bắt tay chiến lược với Tập đoàn KIDO một lần nữa khẳng định tầm nhìn, chiến lược của ngành đường TTC cũng như những nỗ lực không ngừng của một đơn vị luôn nêu cao tinh thần hợp tác toàn diện, chủ động tìm kiếm những giải pháp tích cực giúp rút ngắn khoảng cách giữa ngành đường Việt Nam và các cường quốc mía đường thế giới.

 

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.