| Hotline: 0983.970.780

Ngày hội sức khỏe 'Hợp Trí Super Humic...' đến với đất đỏ Bình Phước

Thứ Hai 15/08/2016 , 13:39 (GMT+7)

Sau khi kết thúc chuỗi hành trình tại Sóc Trăng, Tiền Giang, Đồng Tháp, An Giang, Hợp Trí Super Humic tiếp tục mang yêu thương đến với bà con xã Phước Minh (huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước).

 

Tại đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Trí đã phối hợp cùng đoàn thầy thuốc tình nguyện Hội chữ thập đỏ TP.HCM thăm khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc và trao tặng hơn 500 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, trong đó gần 50% là bà con dân tộc thiểu số; tặng 20 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại trường tiểu học Lê Lợi; tổ chức sân chơi và giáo dục sức khỏe tay chân miệng cho 600 em thiếu nhi của xã Phước Minh; hướng dẫn tập vật lý trị liệu và tư vấn sức khỏe cơ xương khớp, tim mạch cho 300 bà con; tư vấn sức khỏe cây trồng, đặc biệt là cây tiêu cho các bà con; đồng thời trao tặng một bộ dụng cụ y tế cho trạm y tế xã Phước Minh. Đã có không ít những giọt mồ hôi, nụ cười, lời hướng dẫn tận tình cũng như khoảnh khắc xúc động trong chương trình. Đáng nhớ nhất là các em thiếu nhi đã có một ngày hội chơi mà học hữu ích.

 

Chương trình được sự quan tâm và hỗ trợ tích cực từ chính quyền địa phương với sự góp mặt của đại diện tỉnh đoàn Bình Phước, hội chữ thập đỏ tỉnh, huyện đoàn Bù Gia Mập, các cơ quan báo đài của tỉnh và huyện. Bà con nông dân và thầy cô giáo của trường cho hay đây là lần đầu tiên một chương trình lớn được tổ chức tại xã Phước Minh. Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của người dân và học sinh trong xã.

Cũng nhân sự kiện ý nghĩa này, Quỹ “Hợp Trí Super Humic - Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn” đã mang tới cho người nông dân cái nhìn mới về các chương trình cộng đồng, với thông điệp, mỗi gói sản phẩm bán ra, công ty sẽ góp 2.000 đ vào quỹ “Hợp Trí Super Humic – Vì cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn”, đó chính là sự chung tay góp sức của các doanh nghiệp, đồng thời mong muốn chương trình sẽ phát triển và nhân rộng trên phạm vi toàn quốc. Sau Bình Phước, hành trình sẽ tiếp tục ở Đắk Lắk và Bình Thuận.

Xem thêm
Cà phê có thể bị tiêu hủy nếu vi phạm quy định kiểm dịch của Mexico

Thông báo ngày 21/3 của Mexico sửa đổi các yêu cầu kiểm dịch thực vật hạt cà phê Arabica và Robusta nhập khẩu từ một số nước, trong đó có Việt Nam.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Lợi nhuận quý I/2024 của DAP Vinachem tăng đột biến

Chi phí đầu vào một số nguyên liệu chính giảm, xuất khẩu thuận lợi giúp DAP Vinachem báo lãi đột biến quý I/2024.