| Hotline: 0983.970.780

Nghệ An: Một phụ nữ phải cách ly vì nghi nhiễm nCoV

Thứ Sáu 31/01/2020 , 14:41 (GMT+7)

Sau khi trở về từ Trung Quốc, một phụ nữ ở huyện miền núi Quế Phong đã được cách ly vì nghi nhiễm virus Corona kiểu mới (nCoV).

Bệnh nhân nghi nhiễm nCoV thuộc huyện miền núi Quế Phong.

Ngày 31/1, ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết, một bệnh nhân trên địa bàn đã được cách ly vì nghi nhiễm nCoV.

Theo thông tin có được, vào giữa tháng 1/2020, chị Hà Thị T. (42 tuổi, trú ở huyện Quế Phong, Nghệ An), là công nhân làm việc tại một công ty ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc trở về quê ăn Tết.

Đến 28/1, chị T. xuất hiện triệu chứng ho, sốt và khó thở nhẹ nên được gia đình đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Quế Phong khám. 2 ngày sau, nữ bệnh nhân được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để cách ly điều trị vì nghi ngờ nhiễm nCoV.

Sau khi cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu bệnh phẩm gửi Viện dịch tễ Trung ương để tiến hành xét nghiệm, phân tích.

Được biết, đây là trường hợp đầu tiên trên địa bàn tỉnh Nghệ An được cách ly, điều trị do nghi ngờ nhiễm nCoV.

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất