| Hotline: 0983.970.780

Nghi án bé gái 3 tuổi bị xâm hại

Thứ Sáu 17/01/2020 , 20:13 (GMT+7)

Công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra nghi án một bé gái 3 tuổi bị xâm hại.

Trường Mầm non Vũ Quý, nơi cháu D. đang theo học.

Theo ôngng Nguyễn Văn Thùy, Chủ tịch UBND xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, ngày 13/1, Công an huyện Kiến Xương đã thu giữ và niêm phong camera quan sát an ninh tại trường mầm non xã Vũ Quý để điều tra việc cháu N.T.D. (3 tuổi, con ông N.V.Đ., tạm trú tại xã Vũ Quý) đang theo học tại đây nghi bị xâm hại tình dục theo trình báo của gia đình.

Theo đó, mẹ của bé gái này phát hiện vùng kín của con mình có dấu hiệu bị tổn thương sau khi đón con đi học từ trường mầm non về nhà.

Bà Đỗ Thị Nga, Hiệu trưởng trường Mầm non xã Vũ Quý cho hay, vào chiều tối ngày 13/1, bà nhận được điện thoại của cô giáo Bùi Thị Giang (giáo viên lớp 3 tuổi A) báo cáo về sự việc trong lúc thay quần áo cho cháu D, mẹ cháu phát hiện vùng kín của con bị chảy máu.

Nhận được thông tin, cô Giang lập tức đến ngay nhà bé D. cùng gia đình đưa bé đi bệnh viện Phụ sản Thái Bình, đồng thời điện báo sự việc cho hiệu trưởng nhà trường.

Bà Nga cho biết: “Sau khi thăm khám ban đầu, bác sĩ xác định vùng kín của bé D. bị tổn thương phía ngoài. Gia đình bé D. cũng đã có yêu cầu cơ quan chức năng đưa bé đi giám định...".

Nhận được tin báo, công an huyện Kiến Xương đã làm việc với Ban giám hiệu trường Mầm non Vũ Quý, giáo viên chủ nhiệm bé D. và đại diện gia đình bé D.

Bà Nga thông tin thêm, Nhà trường đã giao camera quan sát an ninh cho cơ quan công an. Qua camera thì không thấy bé D. có dấu hiệu bị xâm hại ở trường. Cả ngày hôm đó bé vẫn ăn, ngủ, chơi đùa cùng các bạn.

Hôm đó, gia đình đón bé muộn hơn mọi ngày. Bộ quần áo bé mặc từ sáng đến, không thay đổi. Phía nhà trường đã và đang tích cực phối hợp với cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ…

Đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thái Bình cho biết, đã nắm được thông tin và yêu cầu phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Kiến Xương làm việc với gia đình, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng để nắm bắt tình hình; kịp thời thăm hỏi, động viên và có biện pháp bảo vệ quyền lợi cho bé D.

Được biết, gần đây trường mầm non Vũ Quý đang tiến hành sửa chữa, thi công một số hạng mục nên hàng ngày có thợ thi công ngay tại sân trường mà không có hàng rào ngăn cách.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất