| Hotline: 0983.970.780

Nghi ngạt khí độc khi đào hầm, hai cha con tử vong

Thứ Ba 24/04/2018 , 13:14 (GMT+7)

Cùng nhau đào hầm chứa nước thải sinh hoạt của gia đình, hai cha con ông Mười tử vong ngay sau đó nghi do ngạt khí độc.

Gia đình đang tổ chức tang lễ cho hai cho con ông M

Sáng 24/4, ông Nguyễn Tất Thắng, trưởng công an xã  An Phú (TP Pleiku, Gia Lai) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ ngạt khí độc khiến hai cha con tử vong. Theo đó hai nạn nhân  là ông Nguyễn V. M (49 tuổi) và con trai là Nguyễn Th. S (27 tuổi, cùng trú thôn 9, xã An Phú).

Theo thông tin ban đầu, khoảng chiều ngày 23/4, do hầm rút của gia đình đã hết chỗ chứa nên hai cha con ông M cùng nhau đào một hầm rút khác ở bên cạnh. Đến 18h cùng ngày, sau khi đi đón cháu nội đi học về, ông M tiếp tục ra vườn đào hầm. Sau đó thấy trời đã tối nhưng không thấy cha lên, anh S liền chạy lại xem thì cũng rơi xuống hầm tử vong.

Khu vực nơi hai cha con ông Mười đào hầm rút

 Khoảng 15 phút sau, vợ ông M ra vườn gọi chồng và con vào ăn cơm thì phát hiện hai cha con ông M đã tử vong dưới hầm. Sự việc sau đó được trình báo lên các cơ quan chức năng. 

Nhận được tin báo, công an TP Pleiku đã đến hiện trường điều tra, xử lý. Đến đêm cùng ngày thi thể hai cha con ông Mười đã được bàn giao lại cho gia đình tổ chức mai táng.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất