| Hotline: 0983.970.780

Người đẹp hát rộn ràng đời sống ca nhạc Sài Gòn năm mới

Thứ Bảy 01/01/2022 , 16:23 (GMT+7)

‘Người đẹp hát’ với sự góp mặt 28 diễn viên, MC, người mẫu là chương trình ca nhạc được công chúng Sài Gòn chú ý nhất trong những ngày đầu năm mới 2022.

28 nghệ sĩ háo hứng tham gia chương trình  'Người đẹp hát'.

28 nghệ sĩ háo hứng tham gia chương trình  "Người đẹp hát".

“Người đẹp hát” cũng có ca sĩ chuyên nghiệp như Hiền Thục và Quốc Đại, nhưng họ không phải trung tâm của một chương trình không đặt nặng kỹ thuật thanh nhạc. “Người đẹp hát” thu hút công chúng nhờ những chân dài show biz ở các lĩnh vực khác như diễn viên, MC, người mẫu.

“Người đẹp hát” diễn ra hai đêm, 31/12 và 1/1 tại phòng trà Đồng Dao thực sự là điểm hẹn hào hứng nhất của đời sống giải trí Sài Gòn những ngày đón Tết dương lịch 2022. Khán phòng có sức chứa 20 khách, nhưng chỉ bán đúng 100 vé để bảo đảm tiêu chí 5K, vì vậy giới mộ điệu chen lấn nhau để được tham dự.

Diễn viên Nguyệt Ánh.

Diễn viên Nguyệt Ánh.

Chương trình “Người đẹp hát” nêu ra mục đích hai đêm nhạc khá nhẹ nhàng. Đó là một chút năng lượng tích cực trong mùa dịch. Đó là một chút sở đoản không liên quan lắm đến sở trường, Đó là một chút sẻ chia cảm xúc gần gũi dành cho những khán thính giả yêu thương. Đó là một chút tình người ấm áp dành cho nhau vào dịp năm mới.

MC Ngọc Tiên.

MC Ngọc Tiên.

Chương trình “Người đẹp hát” có sự góp mặt của hoa hậu Ngọc Diễm, diễn viên Trịnh Kim Chi, diễn viên Cát Phượng, diễn viên Kha Ly, diễn viên Nguyệt Ánh, diễn viên Kim Khánh, MC Ngọc Tiên, MC Thanh Phương... Đồng thời, “Người đẹp hát” cũng mời thêm một số quý ông như nhà thiết kế Việt Hùng, đạo diễn Hữu Tiến, MC Anh Quân...

Diễn viên Hiền Mai.

Diễn viên Hiền Mai.

Nhân vật cựu trào nhất trong chương trình “Người đẹp hát” năm nay chính là diễn viên Hiền Mai. Bởi lẽ, cách đây hai thập niên, chính diễn viên Hiền Mai đã đứng ra làm "bà bầu" sân chơi “Người đẹp hát” xôn xao về trào lưu ca nhạc “lấy mắt bù tai”. Lần này, diễn viên Hiền Mai đến với “Người đẹp hát” bằng tâm sự “chúng tôi muốn chứng minh show biz phương Nam đã thích ứng bình thường mới một cách tự tin”.

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.