| Hotline: 0983.970.780

Nhà tạo mẫu Việt Hùng mang áo dài về Lễ hội Làng Sen

Thứ Sáu 20/05/2022 , 16:14 (GMT+7)

Nhà tạo mẫu Việt Hùng đã giới thiệu những thiết kế mới nhất của mình trong các bộ sưu tập áo dài được trình diễn tại đêm bế mạc Lễ hội Làng Sen.

Nhà tạo mẫu Việt Hùng.

Nhà tạo mẫu Việt Hùng.

Nhà tạo mẫu Việt Hùng là một nhân vật quen thuộc trong làng thời trang Việt Nam gần 3 thập niên qua. Nhà tạo mẫu Việt Hùng từng đưa hình ảnh các địa danh nổi tiếng lên các thiết kế áo dài và tạo được thiện cảm cho giới mộ điệu.

Vì vậy, khi được mời tham gia Lễ hội Làng Sen 2022, nhà tạo mẫu Việt Hùng đã rất hào hứng để chăm chút cho từng sản phẩm, từng tiết mục.

Bộ sưu tập áo dài của Việt Hùng trong đêm bế mạc Lễ hội Làng Sen.

Bộ sưu tập áo dài của Việt Hùng trong đêm bế mạc Lễ hội Làng Sen.

Đêm bế mạc 19/5 của Lễ hội Làng Sen, các bộ sưu tập áo dài của nhà tạo mẫu Việt Hùng đã mang đến cho công chúng nhiều cảm xúc thú vị.

Vẻ đẹp hoa sen được nhà tạo mẫu Việt Hùng lấy làm cảm hứng chủ đạo.

Vẻ đẹp hoa sen được nhà tạo mẫu Việt Hùng lấy làm cảm hứng chủ đạo.

Nhà tạo mẫu Việt Hùng chia sẻ: “Đưa áo dài đến Lễ hội Làng Sen vào đúng ngày sinh nhật Bác Hồ là một vinh dự đối với tôi. Cho nên, mỗi thiết kế đều có điểm nhấn là họa tiết hoa sen và hình ảnh các thắng cảnh của Nghệ An”.

Hoa hậu Diễm Hương và siêu mẫu Vân Anh trình diễn áo dài.

Hoa hậu Diễm Hương và siêu mẫu Vân Anh trình diễn áo dài.

Tham gia biểu diễn các bộ sưu tập áo dài của nhà tạo mẫu Việt Hùng tại Lễ hội Làng Sen là những gương mặt nổi tiếng như hoa hậu Diễm Hương, hoa hậu Phan Thu Quyên, diễn viên Đinh Y Nhung, MC Quỳnh Hoa và các siêu mẫu Vân Anh, Ngọc Tình, H’Ăng Niê, Thu Ngân, Thành Tâm, Huyền Trân, Châu Nguyễn, Cẩm Tú...

Xem thêm
Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Mbappe sẽ thi đấu ở vị trí nào khi gia nhập Real Madrid?

Tiền đạo Mbappe vừa đăng tải bài viết chia tay CLB PSG vào rạng sáng nay, bến đỗ tiếp theo của anh nhiều khả năng sẽ là CLB Real Madrid.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.