| Hotline: 0983.970.780

Nhà thiết kế Hà Linh Thư dùng thời trang nhắc nhở bảo vệ rừng

Thứ Hai 13/06/2022 , 11:28 (GMT+7)

Nhà thiết kế Hà Linh Thư đã lấy tinh thần bảo vệ rừng để làm cảm hứng cho show diễn thời trang mới nhất của mình, có tên gọi ‘Welcome to the Jungle’. 

Nhà thiết kế Hà Linh Thư.

Nhà thiết kế Hà Linh Thư.

Nhà thiết kế Hà Linh Thư với thương hiệu Pearl Hà đã rất quen thuộc với công chúng hơn một thập niên qua. Nhà thiết kế Hà Linh Thư khẳng định “tôi luôn tìm cách ươm giữ hồn Á Đông trong các sản phẩm của mình”, cho nên mỗi mẫu thời trang đều chú trọng yếu tố văn hóa và thiên nhiên.

Với show thời trang “Welcome to the Jungle” (Chào mừng đến với rừng nhiệt đới) diễn ra tối 12/6 tại TP.HCM, nhà thiết kế Hà Linh Thư đã lấy cảm hứng rừng để giới thiệu bộ sưu tập mới nhất. Những người mẫu với các trang phục của nhà thiết kế Hà Linh Thư, như bước ra từ một cánh rừng lộng lẫy và trao gửi một thông điệp xanh mát đến giới mộ điệu.

Vẻ đẹp của mốt đồng hành vẻ đẹp của rừng.

Vẻ đẹp của mốt đồng hành vẻ đẹp của rừng.

Nhà thiết kế Hà Linh Thư chia sẻ: “Welcome to the Jungle” là một dự án thời trang mà chị ấp ủ đã nhiều năm. Hình ảnh chính cho bộ sưu tập là những họa tiết sinh động từ cây lá chim muông. Thông qua thời trang, nhà thiết kế Hà Linh Thư nhấn mạnh giá trị của rừng nhiệt đới và đề cao ý thức bảo vệ rừng.

Nhà thiết kế Hà Linh Thư tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và có nhiều năm làm họa sĩ trình bày báo. Nhà thiết kế Hà Linh Thư bước sang lĩnh vực thời trang từ tuổi 30 và đã có một hành trình 15 năm chinh phục ngoạn mục sàn catwalk trong nước và quốc tế.

Thời trang mang cảm hứng rừng nhiệt đới.

Thời trang mang cảm hứng rừng nhiệt đới.

Chương trình “Welcome to the Jungle” chỉ là một bước khởi đầu cho chuỗi sự kiện thời trang tôn vinh vẻ đẹp rừng nhiệt đới, đúng với quan niệm của nhà thiết kế Hà Linh Thư: “Chỉ khi hướng thiện thì bạn mới khắt khe với chính mình để theo đuổi những điều tốt nhất trong cuộc sống và tìm đường tiếp cận đến sự hoàn hảo”.

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất