| Hotline: 0983.970.780

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh gửi tình đến nơi dành cho các thiên thần

Thứ Sáu 03/06/2022 , 09:41 (GMT+7)

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, tác giả ca khúc ‘Vợ người ta’ lừng lẫy một thời, vừa ra mắt ca khúc ‘Nơi dành cho các thiên thần’ kể lại câu chuyện xúc động.

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh sinh ra và lớn lên ở Diễn Châu, Nghệ An. Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh bắt đầu viết những ca khúc khởi nghiệp khi đang là sinh viên Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM. Tuy nhiên, phải đến năm 2015, ca khúc “Vợ người ta” mới giúp nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh thành công ở tuổi 25.

Trong hai năm Covid-19, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh gần như im lặng. Thông tin đáng chú ý nhất về anh là đám cưới với người mẫu Khánh Vy nhỏ hơn 4 tuổi. Tuy nhiên, theo thổ lộ của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh thì suốt thời gian qua anh luôn thao thức về câu chuyện cô bé Hải An 7 tuổi trước khi qua đời vì bệnh ung thư đã đề nghị được hiến giác mạc để mang lại ánh sáng cho người khác.

Chuyển tải một thực tế vào nghệ thuật không hề đơn giản. Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã mày mò nhiều phương pháp, và cuối cùng sáng tác được ca khúc “Nơi dành cho các thiên thần”. Để gần gũi với trẻ thơ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh thực hiện MV cho ca khúc “Nơi dành cho các thiên thần” theo hình thức hoạt hình.

Lời hát của ca khúc “Nơi dành cho các thiên thần” tôn vinh vẻ đẹp của lẽ sống cao thượng: “Vì em yêu những đám mây/ Vì em luôn yêu những đám mây/ Nên em theo mây về nơi kia rồi/ Em xa trần gian rất vội/ Và từ đó em mãi bé thơ/ Chuyện về em như những cơn mưa/ Rơi xuống lòng người khô hạn/ Còn em ở nơi dành cho các thiên thần”.

Ca khúc 'Nơi dành cho các thiên thần' vừa phát hành.

Ca khúc "Nơi dành cho các thiên thần" vừa phát hành.

Nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh tuổi 32, thổ lộ: “Khi được biết về câu chuyện của bé Hải An, tôi đã rất xúc động và cảm phục bởi vì những lời nói, những tâm sự của bé tràn đầy tình cảm và vượt qua cả lứa tuổi. Điều đó thật sự đặc biệt. Tôi nghĩ với những con người đặc biệt như vậy thì dù cuộc sống ở trên thế giới này rất ngắn ngủi thì họ cũng đã làm tròn được một sứ mệnh nào đó được trao ban. Trong chuyện của bé Hải An, thì đó chính là tình yêu thương”.

Ca khúc “Nơi dành cho các thiên thần” nhanh chóng trở thành một tác phẩm được yêu chuộng trên các diễn đàn âm nhạc, trong những ngày đầu tháng 6/2022.

Ngoài ca khúc “Vợ người ta”, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh cũng từng có những ca khúc ăn khách như “Mình từng yêu nhau”, “Bước qua thế giới”, “Khóc trong mưa”, “Cứ ngỡ là mơ”, “Xa em kỷ niệm”, “Yêu nhau bao lâu”... được trình diễn bởi các ca sĩ Đan Trường, Ưng Hoàng Phúc, Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Miu Lê...

Xem thêm
Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất