| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Brighton vs Man City: Cầm chắc vé Châu Âu

Thứ Tư 24/05/2023 , 09:01 (GMT+7)

Trận đấu giữa Brighton vs Man City trong khuôn khổ đá bù vòng 32 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/5/2023 trên sân Amex.

Trận đấu giữa Brighton vs Man City không còn nhiều ý nghĩa trong thời gian cuối mùa giải sau khi mọi cuộc đua gần như đã ngã ngũ. 

Man City đã lên ngôi vô địch và cũng không còn động lực thi đấu nhiều. Mục tiêu của họ có lẽ là giữ chân cho các trụ cột để hướng tới chung kết Cúp FA và chung kết Champions League để hoàn tất cú ăn ba trong màu giải hiện tại. 

Trận Brighton vs Man City không còn nhiều ý nghĩa. Ảnh: Express.

Trận Brighton vs Man City không còn nhiều ý nghĩa. Ảnh: Express.

Trong khi đó, Brighton vs Man City sẽ là màn so tài mà các cầu thủ chủ nhà mong đợi hơn. Các học trò của HLV Roberto De Zerbi đã chính thức giành vé dự Cúp Châu Âu mùa sau. 

Tuy nhiên, nếu để thua trong 2 trận cuối cùng và thêm một phép màu nào đó xuất hiện, họ có thể mất vị trí dự Europa League vào tay Aston Villa.

Cụ thể, thầy trò HLV Robert De Zerbi đang hơn Aston Villa 3 điểm. Nếu Brighton có thua 2 trận cuối, Aston Villa có cơ hội nhưng rất khó để họ vươn lên vị trí thứ 6, bởi hiệu số của The Villains kém xa Brighton (+4 so với +20).

Vì vậy, giành thêm 1 điểm lúc này trước các nhà vô địch Man City sẽ là ưu tiên của Brighton. Dù sao, đội bóng này cũng đang có một mùa giải ấn tượng và họ có lẽ không muốn mọi thứ bớt vui vì vuột mất vé dự Europa League. 

Xét về mặt phong độ, Man City dĩ nhiên là vượt trội so với phần còn lại của Premier League nói chung và Brighton nói riêng. Các học trò của HLV Pep Guardiola đã có chuỗi 24 trận bất bại trên mọi đấu trường, thắng cả 12 trận gần nhất tại Premier League trong giai đoạn này.

Trong khi đó, Brighton có 6/8 chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà Amex. Đây được xem là điểm tựa quan trọng để giúp đội bóng này giành vé dự Cúp Châu Âu lần đầu tiên trong lịch sự. 

Về mặt lực lượng, Brighton sẽ không có sự phục vụ của Solly March, Adam Lallana, Tariq Lamptey, Jakub Moder và Jeremy Sarmiento do chấn thương, trong khi Adam Webster nghi ngờ khả năng ra sân.

Bên kia chiến tuyến, Man City nhiều khả năng tập trung cho mục tiêu giữ chân và có lẽ sẽ có thêm một lần nữa, người hâm mộ được chứng kiến băng ghế dự bị trị giá hàng trăm triệu bảng của The Citizens.

Trận đấu giữa Brighton vs Man City trong khuôn khổ đá bù vòng 32 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/5/2023 trên sân Amex.

Đội hình xuất phát dự kiến Brighton vs Man City

Brighton (4-2-3-1): Steele; Veltman, Dunk, Colwill, Estupinan; Gross, Caicedo; Buonanotte, Mac Allister, Mitoma; Welbeck

Man City (3-2-5-1): Ederson; Walker, Dias, Laporte; Stones, Rodri; Mahrez, De Bruyne, Gundogan, Grealish; Haaland

Dự đoán tỷ số Brighton vs Man City: 3-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Celta Vigo vs Girona trên On Football giải La Liga ngày 24/5

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.