| Hotline: 0983.970.780

Giải bóng đá Premier League

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace: The Blues thị uy sức mạnh

Thứ Bảy 14/08/2021 , 07:35 (GMT+7)

Trận đấu giữa Chelsea vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng đấu mở màn Premier League 2021-2022 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 14/8 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Nhận định bóng đá Chelsea vs Crystal Palace 

Chelsea sẽ khởi động mùa giải mới với việc đón tiếp Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 1 Premier League. Đây là cơ hội để Thomas Tuchel và các học trò giành 3 điểm đầu tiên. 

Hưng phấn sau khi giành Siêu Cúp châu Âu với việc hạ Villarreal sau loạt đấu súng cân não, Chelsea sẽ trở lại Premier League với mục tiêu vô địch. Sau một mùa giải nhào nặn, đội bóng dưới quyền của Thomas Tuchel đang trưởng thành vượt bậc. 

Chelsea sẽ thị uy sức mạnh của mình trước Crystal Palace? 

Chelsea sẽ thị uy sức mạnh của mình trước Crystal Palace? 

Bên cạnh đó, họ mới có sự bổ sung chất lượng là Romelu Lukaku đến từ Inter Milan. Cầu thủ này từng có thời gian thi đấu trong màu áo Chelsea nhưng hiện tại, anh trưởng thành hơn rất nhiều và dường như đang là phiên bản hoàn hảo của bản thân. 

Romelu Lukaku đến để giải quyết khâu ghi bàn đang yếu kém tại Chelsea và đồng thời cũng loại bỏ gánh nặng đang dành cho Timo Werner - người không thể hiện được tốt ở vị trí tiền đạo nhưng lại đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của toàn đội. 

Có được Romelu Lukaku, chắc chắn Thomas Tuchel có thể tự tin hướng tới mục tiêu cao nhất tại đấu trường quốc nội. 

Không những thế, lực lượng của Chelsea cũng không sứt mẻ nhiều trong thời gian qua và họ hoàn toàn sung sức khi bắt đầu Premier League với trận đấu Chelsea vs Crystal Palace. 

Trong khi đó Crystal Palace đang loay hoay với cuộc tái thiết sau khi có tới 12 cầu thủ rời đi vì hết hạn hợp đồng. Cái tên đáng chú ý nhất lúc này bên phía Crystal chính là tân HLV Patrick Vieira. Huyền thoại của Arsenal đã đến thay thế HLV Roy Hodgson tại sân Selhurst Park.

Nhìn chung Crystal Palace sẽ yếu đi rất nhiều trong mùa giải năm nay, đặc biệt là việc họ phải chia tay với Andros Townsend - người được coi là linh hồn của hàng công đội bóng. 

Chelsea lần lượt đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-0 ở trận lượt đi trên sân nhà Stamford Bridge và thắng với tỷ số 4-1 ở trận lượt về trên sân của đội bóng hàng xóm. Nhìn rộng hơn, Chelsea thắng tới 15 trong số 19 trận đối đầu kể từ mùa 2004/05 cho tới nay.

Trận đấu giữa Chelsea vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng đấu mở màn Premier League 2021-2022 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 14/8 trên sân vận động Stamford Bridge. 

Thành tích đối đầu Chelsea vs Crystal Palace 

 

Thông tin lực lượng Chelsea vs Crystal Palace 

Chelsea: Ziyech chấn thương.

Crystal Palace: Eberechi Eze, Nathan Ferguson, Michael Olise chấn thương.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Crystal Palace 

Chelsea (3-4-2-1): Mendy, Azpilicueta – Zouma – Rudiger, Alonso – Kante – Kovacic – Hudson-Odoi, Havertz – Mount, Werner

Crystal Palace (4-3-3): Guaita, Ward – Guehi – Kouyate – Mitchell, McArthur – Riedewald – Schlupp, Ayew– Mateta – Zaha.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Crystal Palace: 3-0

>>> Xem thêm: Người cha 'đưa nôi' Thiago đến đỉnh cao

Xem thêm
'Hò kéo pháo' - Bài hát ra đời bên chiến hào

Sinh thời, trong dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, nhạc sĩ Hoàng Vân đã kể lại hoàn cảnh ra đời ca khúc hát này.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Kim Sang-sik gặp học trò cũ ở Bayern Munich trước khi sang Việt Nam

Trước ngày sang Việt Nam, HLV Kim Sang-sik đã có cuộc hội ngộ với cậu học trò Kim Min Jae đang thi đấu ở Đức trong màu áo CLB Bayern Munich

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.