| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Fulham vs Man United: Nỗ lực đua Top

Chủ Nhật 13/11/2022 , 09:29 (GMT+7)

Trận đấu giữa Fulham vs Man United trong khuôn khổ vòng 15 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/11/2022 trên sân vận động Cravan Cottage. 

Nhận định bóng đá Fulham vs Man United 

Trận Fulham vs Man United sẽ là trận đấu cuối cùng Quỷ đỏ trước khi World Cup 2022 diễn ra và chắc chắn họ chưa thể cải thiện vị trí thứ 2 của mình khi 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Tottenham và Newcastle United đều giành chiến thắng ở vòng này. 

Điều này cũng đặt ra áp lực buộc phải thắng với thầy trò HLV Erik ten Hag. Nếu thua, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong thời điểm cuối năm cũ, đầu năm mới sau khi Premier League khép lại. 

Trong bối cảnh hiện tại khi World Cup 2022 sắp diễn ra, tình hình chấn thương của 2 đội cũng có nhiều điều đáng nói. Với đội chủ nhà Fulham, Aleksandar Mitrovic sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Đây là tổn thất cực lớn với các đối với đội chủ sân Craven Cottage vì Mitrovic luôn thể hiện phong độ ấn tượng tại Premier League mùa này. 

Man United cần một chiến thắng trước Fulham để bám đuổi Top 4. Ảnh: Dailymail.

Man United cần một chiến thắng trước Fulham để bám đuổi Top 4. Ảnh: Dailymail.

Bên kia chiến tuyến, Quỷ đỏ bước vào trận Fulham vs Man United với hai tổn thất đáng kể nhất đều nằm ở hàng thủ. Đó là việc Raphael Varane và Diogo Dalot sẽ không thể ra sân đêm nay. Varane đang nghỉ dưỡng thương, còn Dalot lĩnh án treo giò. Tuy nhiên, HLV Ten Hag vẫn có đủ nhân sự thay thế trong tay. 

Man United cũng không thể có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo ở trận đấu này. Tiền đạo người Bồ Đào Nha nhiều khả năng bị đau nhẹ và muốn giữ sức cho World Cup 2022 đang đến gần. 

Xét về thành tích đối đầu, Fulham thua tới 23 lần và chỉ thắng có 3 lần trong số 32 trận vừa rồi đụng dộ Man United. Nhìn vào thống kê trên, người hâm mộ không bất ngờ nếu Fulham là đội bóng nếm mùi thất bại.

Xét về phong độ, Man United đang chơi khá thăng hoa trên mọi đấu trường, họ thắng 4/5 trận gần nhất. Ngoài ra phong độ sân khách của Quỷ Đỏ cũng tương đối tốt, đặc biệt trong những chuyến hành quân đến sân của Fulham, họ đều giành được chiến thắng.

Tuy nhiên, trận thua gần nhất trước Aston Villa ở vòng 14 khiến các khán giả Quỷ đỏ cảm thấy bất an và đặt dấu hỏi về sự ổn định của Man United. Mặc dù thắng lại chính đối thủ này tại Carabao Cup với tỷ số 4-2 nhưng trận này cũng chứng kiến Quỷ đỏ gặp quá nhiều khó khăn. 

Trận đấu giữa Fulham vs Man United trong khuôn khổ vòng 15 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 13/11/2022 trên sân vận động Cravan Cottage. 

Đội hình dự kiến Fulham vs Man United

- Fulham: Leno, Robinson, Ream, Reid, Adarabioyo, Palhinha, Reed, Willian, Wilson, Pereira, Mitrovic.

- Man United: de Gea, Dalot, Maguire, Martinez, C.Eriksen, Shaw, Casemiro, Sancho, Fernandes, Rashford, Martial.

Dự đoán Fulham vs Man United: 1-2

>>> Xem thêm: Tạo địa chấn Etihad, Brentford tạo bước ngoặt cho cuộc đua vô địch

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.