| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Leeds United vs Liverpool: Tìm lại niềm vui

Thứ Hai 17/04/2023 , 00:10 (GMT+7)

Trận đấu giữa Leeds United vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 31 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4/2023 trên sân vận động Elland Road. 

Nhận định bóng đá Leeds United vs Liverpool 

Leeds United vs Liverpool được coi là trận cầu quan trọng đối với đội chủ nhà. Trong bối cảnh vòng 31 diễn ra với hàng loạt những thất bại dành cho các đội bóng ở cuối bảng xếp hạng, nếu có được 3 điểm trước The Kop, Leeds United có thể tạo ra bước ngoặt trong cuộc đua ở lại với Premier League. 

Thực tế thì lúc này, để chiến thắng trước Liverpool là mục tiêu có thể đạt được dành cho Leeds United khi The Kop đang thi đấu khá phập phù trong thời gian vừa qua. 

Liverpool cần một chiến thắng trước Leeds United để tìm lại niềm vui. Ảnh: Express.

Liverpool cần một chiến thắng trước Leeds United để tìm lại niềm vui. Ảnh: Express.

Trên bảng xếp hạng, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang sở hữu vị trí thứ 8 với 44 diểm sau 29 trận đấu. Họ còn cách Top 4 tới 15 và khoảng cách với Top 6 là 6 điểm. Nếu không thể giành vé dự Champions League mùa tới, việc thi đấu tại Europa League cũng không phải điều gì đó quá tệ với đội bóng này. 

Trong khi đó, Leeds United có được 29 điểm sau 30 trận đấu. Khoảng cách 2 điểm với nhóm cầm đèn đỏ có thể được nới rộng nếu họ có điểm trước Liverpool. 

Trận đấu Leeds United vs Liverpool cũng rất quan trọng với đội khách. Những đối thủ của họ trong những vòng đấu cuối cùng cũng rất cứng và Leeds United là đội bóng mà Liverpool buộc phải lấy điểm. 

Leeds United đang không có phong độ tốt, khi chỉ giành 2 chiến thắng trong 7 trận đấu gần đây. Trong đó, họ đặc biệt tệ trong phòng ngự. Với hàng thủ đã để thủng lưới 54 bàn sau 30 vòng đấu thì rõ ràng đội chủ sân Elland Road khó có thể đứng vững trước sức tấn công của những Mohamed Salah, Roberto Firmino hay Darwin Nunez. 

Phía bên kia chiến tuyến, Liverpool vừa trải qua lịch thi đấu khó khăn khi chạm mặt Man City, Chelsea và Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể, họ chỉ có được 2 trận hòa thua 1 lần ở 3 lượt trận kể trên. Với kết quả trên, The Kop đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH với 44 điểm và kém top 4 tới 12 điểm.

Tuy nhiên, ở trận lượt đi, Leeds United đánh bại Liverpool ngay trên sân Anfield với tỷ số 2-1 trong trận cầu mà Summerville và Rodrygo. Do đó, đoàn quân của HLV Javi Garcia mong muốn sẽ tái hiện lại tỷ số này. 

Lần gần nhất Liverpool để thua trên sân của Leeds đã là năm 2000, trong trận đấu mà Mark Viduka ghi cả bốn bàn để chốt lại chiến thắng 4-3 cho đội bóng Yorkshire. 

Trận đấu giữa Leeds United vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 31 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4/2023 trên sân vận động Elland Road. 

Đội hình xuất phát dự kiến Leeds United vs Liverpool 

Leeds: Meslier; Ayling, Koch, Struijk, Firpo; Roca, McKennie; Sinisterra, Aaronson, Harrison; Bamford.

Liverpool: Alisson; Robertson, Van Dijk, Konate, Alexander-Arnold; Jones, Thiago, Henderson; Jota, Gakpo, Salah.

Dự đoán tỷ số Leeds United vs Liverpool: 1-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Atletico Madrid vs Almeria trên On Football giải La Liga hôm nay 16/4

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.