| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Leicester City vs Chelsea: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ Bảy 11/03/2023 , 08:08 (GMT+7)

Trận đấu giữa Leicester City vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 27 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 11/3/2023 trên sân vận động King Power.

Nhận định bóng đá Leicester City vs Chelsea 

Trong những trận đấu được cho là cân tài cân sức vào ngày thứ Bảy tại Premier League, cặp đấu giữa Leicester City vs Chelsea nhận được nhiều sự chú ý hơn cả. 

Sẽ có một cuộc đối đầu không khoan nhượng trên sân King Power? Ảnh: Dailymail.

Sẽ có một cuộc đối đầu không khoan nhượng trên sân King Power? Ảnh: Dailymail.

Mùa này, điểm chung của cả Leicester City và Chelsea đều là những sự sụt giảm phong độ. Đội chủ nhà là những người khiến các CĐV lo lắng rất nhiều trong thời gian vừa qua. 

Bầy Cáo từng có lúc rơi xuống vị trí cuối bảng xếp hạng với hàng công cùn mòn và không thể ghi bàn. Tuy nhiên, lúc này, dưới bàn tay lèo lái của HLV Brandan Rodgers, Leicester City đã tạm thời thoát khỏi khu vực nguy hiểm, sở hữu vị trí thứ 15 cùng 24 điểm sau 25 trận đã đấu. 

Rõ ràng, xét về thực lực, không đội bóng nào có thể xem thường đội chủ nhà trong thời điểm hiện tại. Cặp đấu Leicester City vs Chelsea, khi đó, trở nên cân bằng và đáng xem hơn. 

Trong khi đó, phía bên kia chiến, Chelsea đang có thấy những sự phục hồi về mặt phong độ mặc dù một số cầu thủ chưa đạt được phong độ cao nhất, đặc biệt là các tân binh. 

Lúc này, Chelsea đang tìm lại được cảm hứng chiến thắng. Họ thắng trong cả 2 trận đấu vừa qua, trong đó có màn hạ gục Dortmund 2-0 cách đây vài ngày để giành vé vào vòng tứ kết Champions League 2022/23.

Với việc giành vé đi tiếp tại Champions League, tinh thần của Chelsea đang đi lên mạnh mẽ và nhiều khả năng các học trò của HLV Graham Potter sẽ dễ dàng đánh bại Leicester City trong trận đấu cuối tuần này, bất chấp đội bóng thủ đô London phải đến làm khách trên sân King Power.

Khoảng cách giữa Chelsea với đội xếp thứ 4 là Tottenham vẫn đang lên tới 11 điểm, dù The Blues còn trong tay 1 trận chưa đấu. Với việc thi đấu phập phù trong một thời gian quá dài, mục tiêu duy nhất của Chelsea bây giờ có lẽ là chiến đấu hết mình trong từng trận đấu cuối mùa rồi xem diễn biến tiếp theo ra sao

Mục tiêu Top 4 lúc này vẫn là tối thượng với The Blues và họ cảm nhận rõ ràng những khó khăn đang chờ đợi mình trong bối cảnh Premier League chỉ còn 12 vòng đầu nữa là kết thúc. 

Với trường hợp của Leicester City, James Maddison và các đồng đội hiểu rằng, mùa này xem như không còn cơ hội. Vì thế, chiến dịch tái thiết của Bầy Cáo nhiều khả năng sẽ được tiến hành sớm. 

Trận đấu giữa Leicester City vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 27 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 11/3/2023 trên sân vận động King Power. 

Đội hình xuất phát dự kiến Leicester City vs Chelsea

Leicester: Ward; Castagne, Faes, Souttar,  Kristiansen; Ndidi, Dewsbury-Hall; Barnes, Maddison, Tete; Iheanacho.

Chelsea: Kepa; Fofona, Koulibaly, Cucurella; Chilwell, Kovacic, Fernandz, James; Sterling, Felix, Havertz.

Dự đoán tỷ số Leicester City vs Chelsea: 2-3

>>> Xem thêm: Trực tiếp Man United vs Real Betis giải Cúp C2 Châu Âu trên FPTPlay ngày 10/3

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.