| Hotline: 0983.970.780

Thua bạc nhược Tottenham, HLV Graham Potter nhận sai

Thứ Hai 27/02/2023 , 06:29 (GMT+7)

HLV Graham Potter xin nhận trách nhiệm về trận thua trước Tottenham của Chelsea và cho rằng các học trò đã chơi hết mình.

HLV Graham Potter tiếp tục phải chứng kiến Chelsea thất bại bạc nhược trước Tottenhan trong trận Derby London. Dĩ nhiên là các CĐV The Blues dành cho đội bóng những lời chỉ trích thậm tệ. 

Graham Potter nhận sai sau trận thua Tottenham. 

Graham Potter nhận sai sau trận thua Tottenham. 

Và để bảo vệ các học trò, HLV Graham Potter đã phải lên tiếng. Chiến lược gia người Anh nhận hết trách nhiệm về mình vì trận thua này: 

"Tôi thực sự phải cố gắng với tình hình hiện tại. Tôi chưa thực sự làm đủ tốt vào thời điểm hiện tại và tôi biết mình cần phải mang lại nhiều niềm tin. 

Bây giờ, tâm trí của tôi dành cho trận đấu tiếp theo với Leeds và đó là điều tôi sẽ nghĩ đến. Chúng tôi cần tìm lại cảm giác tốt, một trận đấu hay và ba điểm".

Tôi xin nhận trách nhiệm của mình. Chúng tôi không làm đủ tốt cho câu lạc bộ và vì vậy tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về những kết quả đó. Điều đó không đủ tốt cho Chelsea.

Tôi cảm nhận sự nỗ lực của đội bóng và hiểu rằng các cầu thủ đã cống hiến hết mình, họ đang bị tổn thương. Đây là trách nhiệm của tôi" - HLV Chelsea cho biết. 

Chelsea vẫn tạm thời giữ được vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng nhưng họ mới chỉ có 31 điểm và bằng điểm với Aston VIlla. Nhiều khả năng Chelseae sẽ sớm phải chia tay mục tiêu giành vé dự Cúp Châu Âu mùa tới. 

>>> Xem thêm: Trước tiếp Man United vs Newcastle United tại Cúp EFL hôm nay 26/2

Xem thêm
Tiến sĩ thủy lợi Nguyên Hùng ngẫu hứng ký họa thơ

Tiến sĩ thủy lợi Nguyên Hùng ra mắt hai cuốn sách mới ‘Trăm khúc hát một chữ duyên’ và ‘Ký họa thơ’, tại Hội Nhà văn TP.HCM vào sáng 2/10.  

Bí quyết sở hữu vé chương trình 'Bài hát của chúng ta' top 1 rating VTV3

Đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage sẽ nhận vé dự chương trình 'Our Song - Bài hát của chúng ta'.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.