| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Man United vs Aston Villa: Cơn giận dữ của bầy Quỷ đỏ

Thứ Bảy 25/09/2021 , 07:07 (GMT+7)

Trận đấu giữa Man United vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 6 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/9/2021 trên sân vận động Old Trafford. 

Nhận định Man United vs Aston Villa 

Sân nhà Old Trafford chào đón những người con mặc áo đỏ trở lại sau thất bại tủi hổ trước West Ham tại vòng 3 Carabao Cup. Man United vs Aston Villa sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ lấy lại danh dự cũng như sự tự tôn của mình. 

Man United cần một chiến thắng trước Aston Villa. Ảnh: Express.

Man United cần một chiến thắng trước Aston Villa. Ảnh: Express.

Ole Gunnar Solskjaer đang ca thán về phong độ của một số cầu thủ Man United, đặc biệt là trường hợp của Anthony Martial hay Alex Telles. Hai cầu thủ này gần như sẽ mất suất đá chính vào tay Cristiano Ronaldo và Luke Shaw khi trở lại Premier League. 

Quyết tâm giành chiến thắng của Man United là điều ai cũng có thể nhận thấy rõ. Người ta đã nhớ Ronaldo chừng nào khi Man United bế tắc trước West Ham trên sân nhà hồi giữa tuần. 

Khi siêu sao người Bồ Đào Nha trở lại, hàng công của Man United sẽ thực sự đáng xem. Ngoài ra, những ngôi sao của đội một như Scott McTominay, Fred hay Paul Pogba đồng loạt trở lại. 

Tuy nhiên, Donny Van de Beek có thể là một sự cân nhắc dành cho Ole Gunnar Solskajer. Cầu thủ người Hà đá tốt trước West Ham và anh xứng đáng có thêm một trận đấu xuất phát ngay từ đầu. 

Aston Villa đang có khởi đầu không quá tệ tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Lúc này, đoàn quân của HLV Dean Smith đã giành được 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại sau 5 vòng đấu đầu tiên. Họ tạm thời xếp ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 7 điểm.

Donny Van de Beek sẽ tiếp tục đá chính? Ảnh: Express.

Donny Van de Beek sẽ tiếp tục đá chính? Ảnh: Express.

Nếu như Man United trải qua thảm họa tại Carabao Cup thì Aston Villa đã có màn thể hiện kiên cường khi cầm hòa Chelsea với tỷ số 1-1. Thế nhưng chung cuộc, họ vẫn là những người phải dừng bước sau thất bại 3-4 trên chấm 11m.

Lúc này Man United đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng họ cũng có 13 điểm giống hai đội nhất nhì bảng là Chelsea và Liverpool. Đáng chú ý, nếu xét riêng hàng công thì Man Utd mới đang là đội sở hữu hỏa lực mạnh nhất với 13 bàn thắng sau 5 vòng đấu. 

Trận đấu giữa Man United vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 6 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 25/9/2021 trên sân vận động Old Trafford. 

Tình hình lực lượng Man United vs Aston Villa 

Man United: Marcus Rashford không ra sân vì chấn thương

Aston Villa: Matt Targett và John McGinn nghỉ vì chấn thương

Đội hình dự kiến Man United vs Aston Villa

Man United (4-2-3-1): De Gea, Shaw, Maguire, Varane, Wan-Bissaka, McTominay, Fred; Pogba, Fernandes, Greenwood; Ronaldo

Aston Villa (4-3-3): Martinez; Cash, Konsa, Mings, Targett; McGinn, Luiz, Ramsey; Traore, Ings, Bailey

>>> Xem thêm: Barcelona không thắng 3 trận, Ronald Koeman đếm ngày ra đi

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.