| Hotline: 0983.970.780

Chiesa ghi bàn, Juventus quật ngã ĐKVĐ Chelsea

Thứ Năm 30/09/2021 , 07:26 (GMT+7)

Chelsea của Thomas Tuchel đã gục ngã trước Juventus trong trận đấu thứ 2 tại vòng bảng Champions League với bàn duy nhất của Federico Chiesa.

Trước đối thủ Chelsea đến từ Premier League là những nhà ĐKVĐ tại đấu trường châu Âu, Juventus thể hiện lối chơi chắc chắn ngay từ những phút đầu tiên. 

Max Allegri chỉ đạo các học trò chơi chậm và đảm bảo sự an toàn trước khung thành của Szczesny. Bonucci, de Ligt luôn cố gắng chơi gần nhau để làm giảm sự nguy hiểm của Romelu Lukaku bên phía Chelsea. 

Chiesa ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Chiesa ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 

Thế trận chậm rãi được duy trì trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Chelsea dù rất cố gắng tạo ra những pha lên bóng với sự cơ động của bộ ba Ziyech, Havertz, Lukaku nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Lão bà. 

45 phút đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 0-0 nhưng khi hiệp 2 chỉ mới bắt đầu Edoard Mendy đã phải vào lưới nhặt bóng. Bernardeschi là người tạo ra một pha kiến tạo ấn tượng để Federico Chiesa băng xuống dứt điểm tung lưới Chelsea, mở tỷ số của trận đấu. 

Bị thua trước, các học trò của Thomas Tuchel điên cuồng dồn lên tấn công. Lần lượt Romelu Lukaku, Ben Chillwell hay Kai Havertz có cơ hội nhưng không thể có được bàn thắng. 

Trận đấu trôi dần đến những phút cuối và cơ hội có điểm của Chelsea ngày càng trở nên mong manh trước hàng thủ chắc chắn của Juventus. Cuối cùng, Chelsea bất ngờ nhận thất bại với tỷ số tối thiểu trước Juventus. 

>>> Xem thêm: Nhận định Porto vs Liverpool: Kéo sập Hang rồng 

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.