| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Napoli vs Barcelona: Chờ đợi bất ngờ

Thứ Tư 21/02/2024 , 08:43 (GMT+7)

Trận đấu giữa Napoli vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 22/02/2024 trên sân vận động Diego Armando Maradona. 

Champions League lúc này là cứu cánh duy nhất cho mùa giải thất bại của Barcelona và Napoli. Ảnh: Dailymail.

Champions League lúc này là cứu cánh duy nhất cho mùa giải thất bại của Barcelona và Napoli. Ảnh: Dailymail.

Trận đấu giữa Napoli vs Barcelona là màn so tài giữa hai nhà vô địch quốc nội mùa trước nhưng đang tụt dốc không phanh mùa này. 

Với các nhà ĐKVĐ Serie A, họ chỉ xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng lúc này với vỏn vẹn 36 điểm 24 trận đấu và không còn khả năng bảo vệ ngôi vị của mình mùa trước khi đội dẫn đầu Inter Milan lúc này đã bỏ xa họ tới 27 điểm. 

Dù vẫn giữ được các ngôi sao sáng giá như Victor Osimhen hay Khvicha Kvaratskhelia nhưng đội bóng này thi đấu kém ấn tượng trong một thời gian dài. Tại Champions League, họ cũng khá vất vả tại vòng bảng và chỉ xếp thứ 2 để đi tiếp sau Real Madrid. 

Trong khi đó, Barcelona vô địch giải VĐQG Tây Ban Nha mùa trước nhưng lúc này, họ chỉ xếp thứ 3 sau Real Madrid và Girona. Thầy trò HLV Xavi Hernandez chỉ có được 54 điểm sau 24 vòng đấu, kém Real Madrid - đội dẫn đầu 8 điểm. 

Dù khoảng cách là không xa, tuy nhiên, phong độ kém cỏi của Barcelona khiến người hâm mộ khó có thể đặt niềm tin vào khả năng đua vô địch của họ. 

Còn tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, Barcelona chỉ đứng đầu bảng với số điểm ngang bằng FC Porto và hơn đội bóng Bồ Đào Nha về chỉ số phụ. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự kém cỏi của Barcelona sẽ làm người hâm mộ đội bóng này phải lo lắng. Cụ thể hơn, trong 10 trận gần nhất, Barca chỉ giữ sạch lưới 2 trận, đều trước Osasuna. 

Đáng chú ý, Napoli vừa sa thải HLV Walter Mazzarri và chính bản thân chiến lược gia này cũng mới lên thay Rudi Garcia vào tháng 11/2023. 

Francesco Calzona đã được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền ở Napoli đến cuối mùa giải. Ông gây ấn tượng khi giúp đội tuyển Slovakia giành vé tham dự vòng chung kết Euro 2024. Hiệu ứng thay tướng đổi vận sẽ là những gì CĐV Napoli hy vọng dành cho đội bóng của mình. 

Mặc dù 2 đội đều đang không có được phong độ cao, tuy nhiên, tại đấu trường Champions League, mọi bất ngờ đều tiềm ẩn trong các trận đấu. 

Trận đấu giữa Napoli vs Barcelona trong khuôn khổ vòng 1/16 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 22/02/2024 trên sân vận động Diego Armando Maradona. 

Đội hình xuất phát dự kiến Napoli vs Barcelona

Napoli: Meret; Lorenzo, Rrahmani, Natan, Mazzocchi; Zielinski, Lobotka, Anguissa; Ngonge,Raspadori, Kvaratskhelia.

Barcelona: Ter Stegen; Kounde, Araujo, Martinez, Cancelo; Gundogan, De Jong, Pedri; Yamal,Raphinha, Lewandowski.

Dự đoán tỷ số Napoli vs Barcelona: 1-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Everton vs Crystal Palace giải Ngoại hạng Anh trên On Football hôm nay 20/2/2024

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.