| Hotline: 0983.970.780

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Nhẹ nhàng đi tiếp?

Thứ Ba 02/11/2021 , 09:09 (GMT+7)

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar trong khuôn khổ Vòng loại U23 Châu Á sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 2/11.

U23 Việt Nam đang hướng đến việc giành tấm vé đi tiếp một cách nhẹ nhàng tại bảng I. 2 lượt đấu đầu tiên, các học trò của HLV Park Hang-seo dù sao vẫn đang chia sẻ vị trí dẫn đầu với chính U23 Myanmar. 

Do đó, với 3 điểm có được vào thời điểm hiện tại, trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar có thể không diễn ra quá căng thẳng bởi lẽ chỉ cần một trận hòa là hai đội sẽ dắt tay nhau đi tiếp. 

U23 Việt Nam sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Ảnh: Vietnamnet.

U23 Việt Nam sẽ nỗ lực để giành chiến thắng. Ảnh: Vietnamnet.

Tuy nhiên, nếu có một kết quả hòa sau hai hiệp chính, trận U23 Việt Nam vs U23 Myanmar sẽ phải bước vào loạt đá luân lưu nhưng là để phân định vị trí nhất bảng. Đội thắng xếp trên nhưng đội thua vẫn sẽ bảo toàn được 1 điểm có được trong 90 phút và đi tiếp với tư cách 1 trong 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

HLV Park Hang-seo đã từng có những lời lẽ khẳng định sự thất vọng của mình dành cho màn trình diễn của các học trò trẻ tuổi. Rõ ràng, những Thanh Bình, Văn Xuân, Hữu Thắng, Hoàng Anh, Xuân Tú, Văn Đô chưa thể sánh với những đàn anh đi trước. 

Vấn đề của U23 Việt Nam đã bộc lộ rất rõ, đó là sự đơn điệu, thiếu ăn ý trong phối hợp và bế tắc trong việc tìm đường vào cầu môn đối phương. Các cầu thủ U23 Việt Nam kiểm soát bóng nhiều nhưng số cú dứt điểm trúng đích và khả năng xuyên phá hàng thủ lại cực kỳ hạn chế. 

Bên kia chiến tuyến, U23 Myanmar cũng không chơi quá ấn tượng. Dù có được bằng điểm với U23 Việt Nam những các học trò của HLV Velizar Popov chưa thể hiện được nhiều điều. 

Không những thế, chiến lược gia này còn không thể tham gia chỉ đạo sau khi ông bị truất quyền thi đấu ở trận đấu vừa qua. 

Xét về thành tích đối đầu, U23 Việt Nam cũng hoàn toàn có thể tự tin khi họ còn nắm giữ thành tích đối đầu vượt trội khi thắng tới 5, hòa 2 và thua 2 lần ở 9 trận chạm mặt vừa rồi trước U23 Myanmar.

Trong danh sách các đội nhì bảng có thành tích cao, Thái Lan đã giành vé đi tiếp với 4 điểm sau 2 lượt trận ở bảng J. Turkmenistan cũng đã giành quyền đi tiếp với 3 điểm. Do đó đội nhì bảng I chỉ cần 4 điểm là chắc chắn đi tiếp do những đội bóng còn lại chỉ có thể mang về tối đa 3 điểm sau lượt đấu cuối cùng.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar trong khuôn khổ Vòng loại U23 Châu Á sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 2/11.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 

- U23 Việt Nam: Văn Toản, Quang Vinh, Việt Anh, Thanh Bình, Văn Xuân, Hữu Thắng, Hoàng Anh, Xuân Tú, Văn Đô, Xuân Quyết, Văn Đạt. 

- U23 Myanmar: Phyae Phyo Thu, Hein Zeyar Thu, Theit Hein Soe,Nan Htike Zaw, Soe Moe kyo, Uang Wunna Soe, Lwin Moe Aung, Myat Kuang KHant, Ye Yint Aung, Win Naing Tun, Kthet Phyo Wai.

>>> Xem thêm: Chính thức: Nuno Santo rời ghế nóng tại Tottenham

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.