| Hotline: 0983.970.780

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc đến Việt Nam

Thứ Ba 13/10/2009 , 10:42 (GMT+7)

Thông tin về nhóm nhạc nữ SNSD/Girl's Generationđến Việt Nam vào ngày 18/10 khiến các fan hâm mộ nức lòng.

Thông tin về nhóm nhạc nữ SNSD/Girl's Generationđến Việt Nam vào ngày 18/10 trên trang chủ website của Đài truyền hình Arirang (Hàn Quốc) đã gây xôn xao, háo hức kèm lo lắng cho các fan hâm mộ của 9 cô gái Hàn xinh đẹp này.  

Nhiều khán giả Việt Nam và báo giới tỏ ra nghi ngại vì đến sát ngày biểu diễn mà thông tin về chương trình vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo xác nhận của Đài truyền hình Việt Nam thì đây chính là chương trình hợp tác của Đài Arirang và VTV3 tổ chức. Ngoài nhóm SNSD thì khán giả Việt còn được thưởng thức nhiều tiết mục nghệ thuật đến từ ca sĩ Son Ho Young, nhóm nhạc U-Kiss, những ca sĩ Việt Nam tham dự chương trình là Mỹ Linh và Đàm Vĩnh Hưng. 

Chương trình nghệ thuật đặc sắc này sẽ được bắt đầu vào lúc 20h ngày 18/10 và kết thúc vào 22h cùng ngày. Được biết, tâm điểm của đêm diễn sẽ là 9 cô gái xinh đẹp nhóm SNSD với nhiều ca khúc được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích như Tell me, Gee…

Xem thêm
Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.