| Hotline: 0983.970.780

Những món quà lý tưởng cho ngày 8/3

Chủ Nhật 06/03/2011 , 08:51 (GMT+7)

Bạn muốn tặng nàng một món quà đặc biệt ngày 8/3? Dưới đây là 5 đề cử xuất sắc cho bạn

Bạn muốn tặng nàng một món quà đặc biệt ngày 8/3? Dưới đây là 5 đề cử xuất sắc cho bạn

1. Chăm sóc tại spa

Dành tặng nàng một ngày để chăm sóc cơ thể ở spa sẽ không bao giờ là quyết định sai lầm. Mọi phụ nữ đều yêu thích việc chăm sóc cơ thể và làm đẹp. Đây là món quà đứng đầu trong danh sách đề cử.

2. Du lịch cuối tuần

Lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối tuần cũng là món quà thú vị dành tặng nàng. Tranh thủ những ngày xuân thời tiết chưa nóng bức và cũng không quá lạnh, hãy tìm một địa điểm du lịch đẹp đẽ, lãng mạn để hai người cùng hòa mình vào thiên nhiên. Đây sẽ là món quà tuyệt vời cho người phụ nữ đặc biệt của bạn.

3. Đôi giày mơ ước

Chắc chắn, mỗi người phụ nữ đều ao ước có một món đồ nào đó. Và may thay, phần lớn đàn ông đều biết người phụ nữ của mình thích đôi giày thế nào, kiểu dáng ra sao và cỡ chân của nàng. Hãy mua tặng nàng đôi giày nàng ao ước để trong mỗi bước đi tự tin, nàng sẽ nghĩ tới bạn.

4. Những cuốn sách hoặc đĩa phim hay nhất

Thật thú vị nếu bạn là người có sở thích sưu tầm sách hay đĩa phim, hay bất cứ thứ gì khác. Hãy mua tặng nàng 5 đĩa phim hoặc 5 quyển sách hay nhất và cùng nhau chia sẻ - sẽ đặc biệt có tác dụng nếu nàng cũng yêu phim hoặc sách như bạn. Nàng sẽ rất hạnh phúc khi được tặng những thứ mà cô ấy biết là vô cùng quý giá và được người đàn ông của mình trân trọng.

5. Buổi tối lãng mạn

Hãy làm nàng ngạc nhiên bằng một buổi tối lãng mạn trong ngôi nhà ấm áp chỉ có hai người. Khi nàng đang thất vọng vì nghĩ bạn chẳng chuẩn bị gì cho nàng thì bỗng nhiên hiện ra bữa tối với hoa và nến thơm trải khắp phòng trên nền nhạc du dương. Điều này chắc chắn sẽ khiến nàng nghẹt thở.

Chúc bạn một ngày 8/3 vui vẻ, ý nghĩa bên nửa yêu thương.

(Theo VnExpress/Askmen)

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Mưa dông, lốc sét làm thiệt hại gần 3.700ha hoa màu và 175ha rừng

Từ đêm 30/4 đến sáng 3/5, tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã xảy ra mưa dông khiến nhiều tài sản, cây cối, hoa màu của người dân bị thiệt hại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.