| Hotline: 0983.970.780

Nông dân Quảng Bình ủng hộ gần 1,3 tỷ đồng cho tuyến đầu chống dịch

Thứ Bảy 11/04/2020 , 17:29 (GMT+7)

Các cấp Hộị Nông dân tỉnh Quảng Bình phát động và quyên góp gần 1,3 tỷ đồng cho tuyến đầu chống dịch Covid-19…

Hội Nông dân xã Quảng Phương (huyện Quảng Trạch) ủng hộ tiền và nhu yếu phẩm cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19. ảnh: HND.

Hội Nông dân xã Quảng Phương (huyện Quảng Trạch) ủng hộ tiền và nhu yếu phẩm cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch Covid-19. ảnh: HND.

Trong những ngày qua, Hội Nông dân tỉnh Quảng Bình đã kêu gọi cán bộ, hội viên trong tỉnh đóng góp, ủng hộ tiền, sản phẩm nông nghiệp… cho các lực lượng phòng, chống dịch.

Theo bà Hoàng Thị Hà, Phó Chủ tịch Hội Nông dân Quảng Bình, tính đến ngày 11/4, cán bộ, hội viên đã ủng hộ với tổng số tiền trên 1,1 tỷ đồng tiền mặt và đã chuyển đến UBMTTQ Việt Nam các cấp.

Bà con còn ủng hộ thêm nhu yếu phẩm do bà con làm ra như gạo (gần 2,5 tấn), thịt gà (trên 50 kg), rau, củ các loại  (trên 3 tấn)… Cùng với  200 thùng mì tôm, gần 1.000 khẩu trang y tế; và nhiều vật dụng cần thiết khác, có giá trị gần 150 triệu đồng.

“Cùng với đó là hàng chục cán bộ hội viên ở các cấp Hội cơ sở đã tự nguyện đến phục vụ tại bếp ăn của các khu cách ly tập trung trên địa bàn. Qua đó, góp thêm phần vào nhiệm vụ chống dịch Covid-19 trên tuyến đầu”- bà Hoàng Thị Hà nói thêm.

Xem thêm
Thủ tướng yêu cầu không để lặp lại tình trạng thiếu điện cục bộ như năm 2023

Bộ Công thương có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp chỉ đạo EVN đảm bảo dự án được đấu điện trước 30/6.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.

Bình luận mới nhất