| Hotline: 0983.970.780

Nông dược Toàn Cầu giới thiệu bộ sản phẩm hoàn hảo bảo vệ cây lúa

Thứ Ba 01/08/2023 , 14:45 (GMT+7)

Kiên Giang Công ty TNHH Nông dược Toàn Cầu giới thiệu bộ 28 sản phẩm hoàn hảo bảo vệ cây lúa từ khi gieo sạ đến thu hoạch, kèm chương trình bán hàng tặng quà hấp dẫn.

Ông Phạm Hoàng Sỹ, Giám đốc Công ty TNHH Nông dược Toàn Cầu giới thiệu bộ 28 sản phẩm nông dược chuyên dùng phục vụ cho lúa. Ảnh: Đào Chánh.

Ông Phạm Hoàng Sỹ, Giám đốc Công ty TNHH Nông dược Toàn Cầu giới thiệu bộ 28 sản phẩm nông dược chuyên dùng phục vụ cho lúa. Ảnh: Đào Chánh.

Công ty TNHH Nông dược Toàn Cầu vừa phối hợp với Cửa hàng VTNN Thanh Bình 2 (ấp Kênh 3A, xã Tân Hiệp A, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) tổ chức hội thảo giới thiệu bộ 28 sản phẩm hoàn hảo bảo vệ cây lúa từ khi gieo sạ đến thu hoạch. Buổi hội thảo có gần 100 nông dân chuyên sản xuất lúa 2, 3 vụ/năm thuộc xã Tân Hiệp A và xã Tân An (huyện Tân Hiệp) tham dự.

Ông Phạm Hoàng Sỹ, Giám đốc Công ty TNHH Nông dược Toàn Cầu cho biết, với phương châm “Uy tín là vàng - Nhà nông là bạn”, công ty luôn đầu tư để nâng cao chất lượng sản phẩm và cho ra đời những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu nhà nông.

Tại hội thảo lần này, công ty giới thiệu đến bà con nông dân ở Tân Hiệp, huyện trọng điểm về sản xuất lúa của tỉnh Kiên Giang với bộ 28 sản phẩm nông dược chuyên dùng phục vụ cho lúa. Với bộ sản phẩm này, đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho tất cả các giai đoạn canh tác lúa của bà con nông dân, từ khâu quản lý ốc, cỏ dại đầu vụ, đến các sản phẩm thuốc dưỡng, thuốc trừ sâu, trừ rầy, thuốc đặc trị bệnh, kích thích sinh trưởng, dưỡng hạt, vào gạo…

Đặc biệt, đợt này công ty đã giới thiệu với nhà nông nhiều sản phẩm mới, như: Glufonate 200SL trừ các loại cỏ (khai hoang); TC Sâu Nhện, đặc trị sâu cuốn lá, sâu xanh, nhện, rệp, bọ trĩ; TC Mil Gold đặc trị vàng lá chín sớm, nấm bệnh, dưỡng lá, xanh lá; TC Hexa Thụy Sĩ trừ nấm phổ rộng, khô vằn, lem lép hạt.

Bộ sản phẩm sử dụng khi lúa thấp tho trổ: Youtup Toàn Cầu + Fenoxa Super + Asuka và bộ sản phẩm sử dụng khi lúa trổ đều: Youtup Toàn Cầu + TC Statop + Asuka, đây là giải pháp mới quản lý tổng hợp các bệnh hại như đạo ôn lá, đạo ôn cổ bông, vàng lá chín sớm, cháy bìa lá, bạc lá lúa và lem lép hạt lúa.

Hiện nay, Công ty Nông dược Toàn Cầu đã hoàn thiện bộ sản phẩm đủ cho tất cả các giai đoạn canh tác lúa, hơn nữa lại không ngừng cải tiến sản phẩm về mặt chất lượng nên được nhiều nông dân chọn sử dụng. Ảnh: Đào Chánh.

Hiện nay, Công ty Nông dược Toàn Cầu đã hoàn thiện bộ sản phẩm đủ cho tất cả các giai đoạn canh tác lúa, hơn nữa lại không ngừng cải tiến sản phẩm về mặt chất lượng nên được nhiều nông dân chọn sử dụng. Ảnh: Đào Chánh.

Chị Nguyễn Thị Mộng Huyền, chủ cửa hàng VTNN Thanh Bình 2, ở huyện Tân Hiệp - Kiên Giang cho biết, suốt hơn 5 năm qua, hệ thống nông dân của chị luôn ưu tiên tin dùng sản phẩm của Nông dược Toàn Cầu.

Bộ sản phẩm đa dạng, chất lượng, sử dụng tiết kiệm lại dễ phối trộn. Bên cạnh đó nhân viên công ty nhiệt tình, thường xuyên xuống thăm đồng cho bà con và sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào nên bà con thích lắm.

Về phía cửa hàng cũng tự tin giới thiệu sản phẩm của công ty, vì gia đình chị cũng sử dụng nhiều năm qua và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, Công ty Nông dược Toàn Cầu đã hoàn thiện bộ sản phẩm đủ cho tất cả các giai đoạn canh tác lúa, hơn nữa lại không ngừng cải tiến sản phẩm về mặt chất lượng nên chị luôn ưu tiên giới thiệu cho khách hàng của mình.

Nhiều nông dân ở huyện Tân Hiệp - Kiên Giang phấn khởi khi sử dụng bộ sản phẩm của Công ty Nông dược Toàn Cầu luôn giúp lúa kiểm soát được sâu bệnh và tăng năng suất. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Nhiều nông dân ở huyện Tân Hiệp - Kiên Giang phấn khởi khi sử dụng bộ sản phẩm của Công ty Nông dược Toàn Cầu luôn giúp lúa kiểm soát được sâu bệnh và tăng năng suất. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Có mặt trong buổi hội thảo, anh Phạm Năng Tĩnh phấn khởi nói: “Gia đình tôi hiện canh tác 2,6ha lúa, đã biết đến sản phẩm Công ty Nông dược Toàn Cầu và sử dụng tới nay là 6 vụ lúa rồi.

Hồi đó bị sâu hại cắn phá lúa quá nặng, nên ra đại lý gần nhà được giới thiệu thuốc của công ty cho xài, thấy hiệu quả cao nên tôi chuyển qua sử dụng bộ sản phẩm của Nông dược Toàn Cầu luôn đến ngày hôm nay. Từ đó, ruộng lúa của tôi lúc nào cũng mướt xanh và khỏe hơn những ruộng kế bên. Mà bộ sản phẩm của công ty dễ phối trộn với nhau, nên tôi đỡ tốn công, cũng tiết kiệm chi phí dữ lắm.

Vụ hè thu vừa rồi, công ty cho ra sản phẩm Youtup Toàn Cầu 250EC, quản lý đạo ôn lá, đạo ôn cổ bông và lem lép hạt, tôi phun vào giai đoạn trước trổ sau trổ, nên dù trổ gặp ngay mưa bão, mà năng suất vẫn đạt hơn 800kg/công.

Nhân viên công ty cũng nhiệt tình nữa, thường xuyên xuống thăm và tư vấn kỹ thuật, nên hôm nay mời hội thảo, dù mưa to gió lớn và bận nhiều việc lắm cũng bỏ hết để tham dự”.

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm thành lập công ty, đồng thời để tri ân khách hàng tại cửa hàng VTNN Thanh Bình 2, Công ty TNHH Nông dược Toàn Cầu đã phối hợp cùng cửa hàng, có chương trình khuyến mãi khi nông dân đăng ký mua các sản phẩm với giá trị từ 20 triệu đồng trở lên (trong 3 vụ lúa liên tiếp) sẽ được tặng vé du lịch biển đảo tại Kiên Giang hoặc du lịch Đà Lạt - Phan Thiết.

Xem thêm
Lưu ý khi bón phân cho cây mía ở vùng đất phụ thuộc vào ‘nước trời’

Miền Trung và khu vực giáp ranh đã bắt đầu vào vụ mía mới 2023 - 2024, giá mía khởi sắc khiến bà con nơi đây thêm phần phấn khởi với loài cây lắm 'truân chuyên' này...

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm