| Hotline: 0983.970.780

Nông Dược Toàn Cầu 'Đồng hành cùng Nông gia - Từ nhà ra đồng'

Thứ Tư 26/04/2023 , 10:35 (GMT+7)

ĐBSCL Công ty Nông Dược Toàn Cầu luôn đồng hành cùng khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ bà con nông dân từ khâu tư vấn sản phẩm đến trao đổi kỹ thuật.

 

Công ty Nông Dược Toàn Cầu luôn đồng hành cùng khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ bà con nông dân, từ khâu tư vấn sản phẩm đến việc trao đổi kỹ thuật thông qua chiến dịch 'Đồng hành cùng Nông gia - Từ nhà ra đồng'. Ảnh: Gia Phú.

Công ty Nông Dược Toàn Cầu luôn đồng hành cùng khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ bà con nông dân, từ khâu tư vấn sản phẩm đến việc trao đổi kỹ thuật thông qua chiến dịch “Đồng hành cùng Nông gia - Từ nhà ra đồng”. Ảnh: Gia Phú.

Trúng mùa nhờ tìm được sản phẩm tốt

Hơn 20 năm quen việc đồng áng, cứ mỗi vụ lúa, ông Trương Hoài Dũng, ở xã Phú Đức, huyện Tam Nông (Đồng Tháp) lại thấp thỏm lo âu trước bệnh lem lép hạt lúa.

Theo kinh nghiệm của ông Dũng, nấm và vi khuẩn là các đối tượng nguy hiểm thường gây lem lép hạt lúa. Một khi bệnh tấn công, hiệu quả chữa trị không cao mà lại rất tốn kém.

Thế nhưng, những năm gần đây mọi chuyện đã khác khi ông Dũng tìm được sản phẩm để chủ động phòng ngừa.

Theo đó, ông Dũng áp dụng quy trình quản lý bệnh hại của Công ty Nông Dược Toàn Cầu đưa ra. Sau khi bón phân xong đợt phân thứ 3, nông dân sử dụng cặp sản phẩm Nấm Toàn Cầu và Khuẩn Toàn Cầu để phòng ngừa nấm và vi khuẩn có hại cho lúa.

Khi lúa ở giai đoạn chuẩn bị có mầm đòng (tim đèn) và trỗ đều sử dụng cặp sản phẩm: Nấm Toàn Cầu và Khuẩn Toàn Cầu cùng VK LASSTOP phòng ngừa bệnh lem lép hạt, đạo ôn, cháy bìa lá, khô vằn…

Khi lúa cong trái me sử dụng VK LASSTOP và K40 Gold là yên tâm sạch các loại bệnh đến ngày thu hoạch.

Ông Dũng chia sẻ: “Từ khi sử dụng các sản phẩm của Công ty Nông Dược Toàn Cầu như thuốc VK LASSTOP, Khuẩn Toàn Cầu, Nấm Toàn Cầu, K40 Gold, Natofull và Star super… để phòng trừ các loại bệnh trong vụ mùa, tôi tâm đắc nhất sản phẩm phòng trừ bệnh lem lép hạt, bởi rất yên tâm bệnh không xuất hiện nữa, nhờ vậy năng suất tăng cao, chất lượng tốt, giá bán ổn”.

Cũng lựa chọn bộ sản phẩm của Công ty Nông Dược Toàn Cầu, những ngày này, gia đình ông Lê Văn Chín, ở ấp Phú Xuân, xã Phú Đức, huyện Tam Nông rất phấn khởi khi vụ lúa đông xuân của gia đình trúng mùa, được giá.

Ông Chín phấn khởi cho hay: “Gia đình tôi canh tác 4ha lúa giống IR504, thu về được hơn 1 tấn/công. Nói thật, năm nay làm lúa trúng mùa và bán được giá cao cũng nhờ sử dụng sản phẩm tốt của Công ty Nông Dược Toàn Cầu.

Tôi biết đến các sản phẩm của Công ty cũng mấy vụ rồi, vụ này tôi sử dụng từ đầu vụ đến cuối vụ. Hơn nữa, năm nay được nhân viên công ty tận tình hỗ trợ kỹ thuật, lên sẵn quy trình phun xịt, xuống thăm và tư vấn suốt nên yên tâm lắm. Vụ này lúa vừa trúng lại bán được giá 6.500 đồng nên gia đình rất vui”.

Nhiều sản phẩm của Công ty Nông Dược Toàn Cầu mang lại chất lượng và sự hài lòng cho bà con nông dân ĐBSCL. Ảnh: Gia Phú.

Nhiều sản phẩm của Công ty Nông Dược Toàn Cầu mang lại chất lượng và sự hài lòng cho bà con nông dân ĐBSCL. Ảnh: Gia Phú.

Tương tự, cánh đồng lúa gần 4ha của anh Nguyễn Hữu Đức, ở xã Thường Thới Hậu, huyện Hồng Ngự cũng trúng mùa hơn những vụ trước.

Anh Đức khoe: “Vụ này 1 công gia đình thu hơn 1,1 tấn, năng suất hơn tôi mong đợi nhiều mà chi phí phân thuốc tiết kiệm từ 10 - 15% so với các ruộng kế bên. Bán lúa cho thương lái được giá 6.600 đồng/kg, sau khi trừ hết chi phí lãi hơn 3 triệu đồng/công.

Cảm ơn các anh em Công ty Nông Dược Toàn Cầu đã tận tình đồng hành, sang vụ hè thu tới tôi sẽ tiếp tục sử dụng bộ sản phẩm của công ty.”

Bộ sản phẩm đầy đủ để đồng hành nông dân

Ông Phạm Hoàng Sỹ, Giám đốc Công ty TNHH Nông Dược Toàn Cầu cho biết: Hiện nay, bộ sản phẩm của doanh nghiệp đã đầy đủ, từ các sản phẩm quản lý ốc và cỏ dại đầu vụ, đến các sản phẩm thuốc dưỡng, thuốc bệnh, thuốc sâu rầy, phân bón lá, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho tất cả các giai đoạn canh tác lúa.

Hơn nữa, công ty chú trọng đến chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng và hiệu quả kinh tế cho bà con nông dân, nên bộ sản phẩm luôn không ngừng được cải tiến và dễ dàng sử dụng.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên thường xuyên trực tiếp xuống đồng đồng hành với bà con nông dân để sâu sát với tình hình thực tế, hỗ trợ kỹ thuật cho bà con, từ đó tự nâng cao kinh nghiệm.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết, cùng bộ sản phẩm đa dạng, chất lượng, luôn không ngừng cải tiến, Công ty Nông Dược Toàn Cầu luôn hết mình đồng hành cùng khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ bà con nông dân, từ khâu tư vấn sản phẩm đến việc trao đổi kỹ thuật thông qua chiến dịch “Đồng hành cùng Nông gia - Từ nhà ra đồng”.

Nhờ vậy, vụ lúa đông xuân 2022 - 2023, nhiều nông dân trúng mùa do canh tác đạt năng suất cao cộng bán được giá.

Vụ đông xuân 2023, nhiều nông dân ở ĐBSCL phấn khởi nhờ sử dụng sản phẩm của Nông Dược Toàn Cầu giúp lúa đạt năng suất cao, bán được giá. Ảnh: Gia Phú.

Vụ đông xuân 2023, nhiều nông dân ở ĐBSCL phấn khởi nhờ sử dụng sản phẩm của Nông Dược Toàn Cầu giúp lúa đạt năng suất cao, bán được giá. Ảnh: Gia Phú.

Ông Phạm Văn Hoàn, chủ cửa hàng Vật tư nông nghiệp Thái Phương tại xã Thạnh Thắng, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ, cho hay: Các sản phẩm như thuốc cỏ Linchor, phân bón lá Nakawa, K40 Extra, thuốc bệnh Natofull, VK Lasstop, Nấm Toàn Cầu, Khuẩn Toàn Cầu đều được nông dân ưa chuộng vì hiệu quả và dễ dàng phối trộn, sử dụng các sản phẩm này đúng theo khuyến cáo của công ty là trà lúa lúc nào cũng khỏe đẹp hơn các ruộng kế bên. Các sản phẩm thuốc sâu rầy như Rầy Toàn Cầu, A Sâu… cũng rất hiệu quả. Vì vậy cửa hàng đều ưu tiên bán và giới thiệu các sản phẩm của Nông Dược Toàn Cầu.

Vụ này nông dân thu hoạch đạt năng suất 1 tấn/công rất nhiều. Chính vì vậy nên việc thu hồi vốn bán sản phẩm thuốc BVTV nợ cho nông dân trong mùa vụ cũng dễ dàng được thu hồi sớm, ít có nông dân nào xin nợ lại.  

Xem thêm
10 năm không được áp thuế GTGT, doanh nghiệp phân bón 'thiệt đơn thiệt kép'

Việc phân bón không thuộc đối tượng chịu thuế GTGT kéo dài từ 2015 khiến doanh nghiệp sản xuất trong nước thiệt hại lớn, giá thành tăng, lợi nhuận giảm, vị thế cạnh tranh yếu.

Nắng nóng kéo dài cộng mùa vụ liên tục, cây lúa đối mặt nhiều bất lợi

Plastimula 1SL là giải pháp hỗ trợ cây lúa vượt qua ảnh hưởng của nắng nóng kéo dài trong giai đoạn đầu vụ hè thu.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Aquavina đồng hành cùng người nuôi tôm ĐBSCL

Aquavina đặt nền móng cho sự thành công của người nuôi tôm tại ĐBSCL bằng việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản chất lượng cao.

Bình luận mới nhất