| Hotline: 0983.970.780

Novaland hợp tác chiến lược cùng nhà vận hành khách sạn quốc tế

Thứ Năm 06/12/2018 , 15:24 (GMT+7)

Sáng nay 6/12, Tập đoàn Novaland đã ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels để quản lý vận hành 07 khu khách sạn - nghỉ dưỡng hơn 3.500 phòng.

Đồng thời, Novaland cũng ký hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design để phát triển 04 sân Gôn mang thương hiệu Greg Norman tại chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng của Novaland…

Tập đoàn Novaland ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 04 sân Gôn mang thương hiệu Greg Norman tại chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng tích hợp Tập đoàn đang phát triển

Tại “Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam” và dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Chính phủ cùng các Bộ ban ngành Trung ương, Tập đoàn Novaland tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 07 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng; đồng thời, Novaland cũng ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design phát triển 04 sân Gôn mang thương hiệu Greg Norman tại chuỗi quần thể du lịch nghỉ dưỡng tích hợp Tập đoàn đang phát triển tại một số tỉnh thành như Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết – Bình Thuận.., tổng giá trị đầu tư các sân gôn ước tính 100 triệu đô la Mỹ.

Diễn đàn Cấp cao Du lịch Việt Nam 2018 nằm trong khuôn khổ của Diễn đàn Kinh tế Việt Nam ViEF 2018 - là sự kiện gặp gỡ, đối thoại và hội đàm cấp quốc gia, nhằm tìm các giải pháp, chiến lược để tái cấu trúc ngành và phát triển du lịch Việt Nam tới 2030 theo hướng chất lượng, bền vững. Tham dự chương trình có lãnh đạo Chính phủ, các Bộ, ngành cùng hơn 300 chuyên gia du lịch và các diễn giả trong nước, quốc tế. Mục tiêu của Diễn đàn thúc đẩy trong 5 năm tới là tăng tỷ lệ đóng góp GDP trực tiếp của du lịch từ 7,5% năm 2017 lên 12% năm 2022; tạo ra thêm 3 triệu việc làm trực tiếp và 2,5 triệu việc làm gián tiếp; thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư cả trong và ngoài nước; nâng cao năng lực cạnh tranh cho du lịch Việt Nam.

Tập đoàn Novaland ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn toàn cầu Minor Hotels trong việc quản lý vận hành 07 khu khách sạn - nghỉ dưỡng với tổng số hơn 3.500 phòng

Đi cùng với chiến lược phát triển du lịch của quốc gia, và nằm trong giai đoạn 2 chiến lược phát triển của Tập đoàn, Novaland đang từng bước mở rộng phát triển các sản phẩm Du lịch và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn như Cần Thơ, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Phan Thiết - Bình Thuận, Ninh Thuận, Cam Ranh - Khánh Hòa, Đà Lạt ... Mục tiêu của Tập đoàn là phối hợp với các nhà tư vấn trong và ngoài nước, các đơn vị vận hành chuyên nghiệp để tạo ra những “Điểm đến tuyệt hảo” cho khách du lịch nội địa và quốc tế, nhằm biến những nơi này thành trung tâm du lịch - nghỉ dưỡng – giải trí của khu vực; góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.

Tập đoàn Minor Hotel Group – với các thương hiệu như AVANI, Anantara, Tivoli, Oaks,… – qua việc hợp tác chiến lược, sẽ trở thành Nhà quản lý vận hành chuỗi 07 khu khách sạn – nghỉ dưỡng do Novaland đầu tư phát triển tại TP.HCM, Vũng Tàu, Phan Thiết, Cam Ranh … Trong đó Avani Cam Ranh Resort & Villas là dự án sẽ chính thức được giới thiệu trong tháng 12/2018.

Ông Greg Norman khảo sát thực tế cho sân gôn chuẩn bị triển khai tại Phan Thiết

Ông Dillip Rajakarier - Giám đốc điều hành của Minor Hotels chia sẻ: “Avani và Anantara là hai thương hiệu nổi bật của chúng tôi tại thị trường Việt Nam, và chúng tôi rất hân hạnh được làm việc với Novaland để phát triển các dự án BĐS nghỉ dưỡng của Tập đoàn. Đây là một phần trong chiến lược mở rộng của Minor Hotel ở Đông Nam Á. Việt Nam, với sự hội tụ của danh lam thắng cảnh cùng văn hóa đặc sắc, và là nền kinh tế năng động nhất của khu vực đang có tiềm năng du lịch nội địa và quốc tế rất lớn. Việc hợp tác lần này với Novaland chắc chắn sẽ tạo ra một sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng của thương hiệu Avani”.

Đồng thời, Novaland cũng ký kết hợp tác cùng Công ty Greg Norman Golf Course Design để phát triển 04 sân gôn đẳng cấp quốc tế, nằm trong các Quần thể nghỉ dưỡng tích hợp do Tập đoàn phát triển. Và sân gôn đầu tiên do chính tay Huyền thoại làng Golf thiết kế cho Novaland sẽ được triển khai tại Phan Thiết vào quý I/2019 và tiếp theo đó là các tỉnh thành như Cần Thơ (ĐBSCL)… Đây là bước đột phá giúp các địa phương xây dựng hình ảnh Điểm đến gắn với nhóm khách hàng gôn cao cấp trong nước và quốc tế.

Trong năm 2018, Tập đoàn Novaland đã đưa vào vận hành Khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ và Khu nghỉ dưỡng Anantara Mũi Né. Novaland cũng đã giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng để đầu tư NovaHills Mũi Né Resort & Villas– Tuyệt tác nghỉ dưỡng trên từng cao độ tại Phan Thiết (Bình Thuận).


Dự án Avani Cam Ranh (Khánh Hòa)

Novaland cũng đã tiên phong trong việc ký kết hợp tác tư vấn chiến lược và triển khai dự án “Phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thích ứng biến đổi khí hậu” với Tập đoàn tư vấn The Boston Consulting Group (BCG). Dự án có mục tiêu hoạch định và triển khai chiến lược kết nối và phát triển du lịch cho 13 tỉnh, thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), trong đó Thành phố Cần Thơ đóng vai trò trung tâm.

Thông tin thêm về Tập đoàn Novaland:

Tập đoàn Novaland là thương hiệu Nhà phát triển Bất động sản uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản ở Việt Nam. Trải qua hành trình hơn 26 hình thành và phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục hơn 40 dự án BĐS nhà ở (bao gồm quỹ đất) với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đang triển khai, đã đưa vào sử dụng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, văn phòng, khu nghỉ dưỡng cao cấp… Đồng thời, Tập đoàn đang tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển các dự án du lịch và BĐS du lịch nghỉ dưỡng.

Với định hướng tập trung, chiến lược kinh doanh rõ ràng, quỹ đất ổn định, dòng tiền mạnh, quản trị rủi ro chặt chẽ, thượng tôn pháp luật, Novaland đã, đang và sẽ hoạt động hiệu quả, bền vững, để sớm hiện thực hóa tầm nhìn “Trở thành Tập đoàn Bất động sản đẳng cấp quốc tế, vị thế cao, phát triển vững mạnh, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng”.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.novaland.com.vn

Về Minor Hotels:

Minor Hotels là chủ đầu tư, đơn vị vận hành quốc tế với hơn 530 khách sạn đang hoạt động tại 51 quốc gia trên khắp thế giới với khoảng 76.000 phòng

Trong đó, Avani – thương hiệu thành viên Minor Hotels ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của những khách hàng có yêu cầu cao về thiết kế và dịch vụ. Hiện Avani đang quản lý và vận hành hệ thống 23 khách sạn ở Thái Lan, Sri Lanka, Việt Nam, Malaysia, Seychelles, Mozambique, Botswana, Lesotho, Namibia, Zambia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Bồ Đào Nha, Úc, New Zealand và Lào. ở Úc, Châu Á, Ấn Độ Dương và Trung Đông.

Tham khảo thêm thông tin tại: www.minorhotels.com

Về Greg Norman và Công ty Greg Norman Golf Course Design

Greg Norman là golfer chuyên nghiệp người Úc, có biệt danh là “Cá mập trắng vĩ đại” (hoặc cá mập trắng). Ông từng có 331 tuần đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng thế giới ở những năm 1980 và 1990. Trong suốt sự nghiệp lừng lẫy của mình, Norman giành tổng cộng 90 chức vô địch trên toàn thế giới, trong đó có 2 chiếc cúp giải Major (British Open năm 1986 và 1993). Greg Norman hiện tại là Chủ tịch của Tập đoàn Great White Shark – công ty con là Greg Norman Golf Course Design, đơn vị chuyên thiết kế sân gôn nổi tiếng thế giới với hơn 100 sân gôn đã được khai trương ở 34 quốc gia và 6 châu lục.

Greg Norman đồng thời được bổ nhiệm là Đại sứ du lịch Việt Nam, nhiệm kỳ 3 năm (từ tháng 10.2018- 10.2021).

 

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất