| Hotline: 0983.970.780

Nữ giúp việc trộm tiền chữa bệnh của ông lão ung thư

Thứ Tư 22/02/2017 , 19:45 (GMT+7)

Giúp việc theo giờ cho ông lão đang bị ung thư, Hằng đã trộm 2,5 cây vàng cùng 20 triệu đồng của gia chủ.

Ngày 22/2, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Thị Thu Hằng (36 tuổi, ở quận Đống Đa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hằng khai, ngày 16/1 được một phụ nữ ở quận Hai Bà Trưng thuê dọn dẹp nhà theo giờ cho bố chồng. Khi dọn dẹp, Hằng thấy chiếc tủ đầu giường ông lão cắm  chìa khóa nên đã mở, lấy trộm 4 chiếc nhẫn vàng (tổng trọng lượng 2,5 cây) và 20 triệu đồng. Hằng giấu số tài sản này trong túi áo khoác và tiếp tục công việc để che mắt gia đình.

Kết thúc công việc, Hằng được con dâu ông lão thanh toán tiền công rồi chuồn thẳng. Rời khỏi nhà chủ, Hằng bán một chiếc nhẫn có trọng lượng một cây vàng, được hơn 34 triệu đồng. Số vàng còn lại Hằng cất giấu trong nhà mình và mang số tiền bán nhẫn cùng với 20 triệu tiền mặt về cho mẹ đẻ trả nợ.

Cơ quan chức năng đã thu hồi toàn bộ số tài sản Hằng trộm và trao trả cho gia chủ.

Theo cảnh sát, ông lão bị mất trộm đang chữa trị ung thư và là thương binh. Số tiền, vàng ông dành dụm để chữa bệnh.

 

VnExpress

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.