| Hotline: 0983.970.780

Nữ quái 9X trộm liên tỉnh sa lưới

Chủ Nhật 01/10/2017 , 19:47 (GMT+7)

Ngày 1/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Thị Khánh Vân, SN 1990, ngụ TP.HCM để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ, ngày 3/9/2017, Vân cùng một đối tượng khác đến tiệm vàng K.C trên địa bàn phường An Bình, TX.Dĩ An hỏi mua vàng và yêu cầu nhân viên tiệm vàng cho xem nhiều loại trang sức cùng lúc nhưng không mua. Sau khi Vân ra về, chủ tiệm vàng mới tá hoả phát hiện bị mất 53 sợi dây chuyền vàng trị giá khoảng 180 triệu đồng.

Đến ngày 27/9, Vân một mình quay trở lại tiệm vàng K.C với ý định dùng thủ đoạn cũ. Tại đây, khi đang thực hiện hành vi trộm tài sản thì các trinh sát ập vào, bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Vân khai nhận, đã cùng với một đối tượng tên Thu, ngụ TP.HCM thực hiện trót lọt 8 vụ trộm vàng từ các tiệm vàng trên địa bàn TP.HCM, Đồng Nai và Bình Dương. Trong đó, lần ít nhất các đối tượng trộm được là 10 triệu đồng, lần nhiều nhất là khoảng 200 triệu đồng.

Hiện Công an đang tiếp tục truy bắt đối tượng Thu để làm rõ.

17-29-51_nu_qui_9x_phm_khnh_vn
“Nữ quái” trộm liên tỉnh Phạm Thị Khánh Vân tại cơ quan điều tra.

 

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.