| Hotline: 0983.970.780

Nữ sinh 16 tuổi rao bán trinh cứu bạn net

Thứ Hai 29/10/2007 , 16:17 (GMT+7)

Chỉ qua vài lần chat trên mạng, Hà My, 16 tuổi, đã bỏ nhà đi theo đám bạn chat sống bầy đàn. Khi cả bọn túng tiền, My sẵn sàng rao bán trinh rồi dựng màn kịch giả bị chủ nợ đòi tiền để vay tiền của bạn. Chỉ đến khi bạn của My thông báo với gia đình, sự việc mới vỡ lở…

 

Khoảng 18h30' ngày 26/10, Công an phường Trúc Bạch (quận Ba Đình, Hà Nội) tiếp nhận đơn trình báo về vụ án khá nghiêm trọng: một em gái gần 16 tuổi nghi bị bắt cóc, tống tiền.

Người phụ nữ viết đơn trình báo tên là Nguyễn Minh Hà (43 tuổi, trú tại khu tập thể 128C Đại La, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Khi đến Công an phường, chị này dẫn theo một thanh niên tên là Đức, quả quyết rằng Đức vừa nhận tiền của gia đình chị, hiện chuẩn bị giao tiền cho hai đối tượng khác ở địa điểm 37 Phạm Hồng Thái.

Chị ta đề nghị làm rõ hành vi đòi tiền của 3 đối tượng và nhờ Công an phường Trúc Bạch tìm con gái chị về đoàn tụ với gia đình.

Ngay sau đó, Công an phường đã tổ chức xác minh tại quán cà phê 37 Phạm Hồng Thái, tạm giữ 2 đối tượng đang ngồi chờ nhận tiền. Khẩn trương xác minh, điều tra, trong thời gian ngắn, đến 0h30' ngày 27/10, sự thật về vụ bắt cóc, tống tiền đã được lực lượng Công an làm rõ.

Màn kịch hoàn hảo

Theo lời trình báo của chị Hà thì cháu Hà My, con gái chị chưa đầy 16 tuổi đã đi khỏi nhà từ mấy hôm trước. Cả nhà chị đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy.

Ngày 25/10, chị nhận được điện thoại của Đức - bạn con gái nói, 9h30' chị phải đưa cho Đức 10 triệu đồng để đưa cho chủ nợ. Khi đã trao xong số tiền 10 triệu đồng thì con gái chị sẽ được trở về đoàn tụ với gia đình.

Khoảng 17h, Đức hẹn chị Hà ở bên cầu Long Biên để đưa tiền và ra điều kiện, Đức sẽ đem số tiền trên đưa cho chủ nợ ở 37 Phạm Hồng Thái nhưng chị Hà không được đi cùng. Sau khi người ta nhận tiền xong, Đức sẽ đưa con gái chị Hà đến một điểm nào đó và gọi điện để gia đình đón về.

Nhận được tin báo, gia đình chị Hà rất hoang mang, lo sợ. Sau đó, chị Hà rủ một người cháu đi cùng đến đưa tiền cho Đức. Khi đến gần Công an phường Trúc Bạch, chị Hà cùng cháu mình đã kịp thời ép Đức vào Công an phường, đề nghị triệu tập hai đối tượng đang chờ Đức ở 37 Phạm Hồng Thái, làm rõ hành vi đòi tiền của 3 đối tượng và nhanh chóng tìm cháu Hà My trở về với gia đình.

Tuy nhiên, theo lời tường trình ban đầu của Đức thì anh ta không liên quan gì tới việc bắt cóc, tống tiền bạn gái của mình.

rước đây, Đức đã có thời gian chơi thân với Hà My. Bẵng đi một thời gian không gặp, Đức rất bất ngờ khi thấy gia đình Hà My thông báo cô bé bỏ nhà đi đâu không rõ, nếu Đức biết ở đâu thì tìm hộ về.

Cách đây vài hôm, lên mạng, Đức bỗng thấy Hà My chat với mình. Quá trình nói chuyện trên mạng, Hà My hỏi vay Đức 10 triệu đồng, nói là có việc cần vay nợ người ta, đã đến hạn trả.

Sau đó, Hà My còn cho Đức số điện thoại liên hệ với một thanh niên tự xưng là chủ nợ, đã cho Hà My vay tiền. Nghĩ tới việc gia đình bạn gái nhờ tìm hộ, Đức liền gọi điện cho mẹ Hà My bảo chuẩn bị tiền.

Quá trình điều tra, Công an phường Trúc Bạch đã triệu tập hai đối tượng đang chờ nhận tiền tại quán cà phê là Đặng Lê Anh (19 tuổi, trú tại phố Hương Viên, phường Đông Mác, quận Hai Bà Trưng) và Phạm Thanh Tùng (21 tuổi, trú tại quận Long Biên, Hà Nội). Hai thanh niên này cho biết, chính họ đã cùng Hà My bày ra màn kịch trên.

Ngay sau đó, Công an phường đã triệu tập cháu Hà My, lúc đó đang ngồi chat ở hàng Internet gần đó để đợi các bạn mang tiền về.

Rao bán trinh để cứu bạn "nét"

Thoạt nhìn, không ai có thể ngờ rằng đằng sau khuôn mặt trong sáng của cháu Nguyễn Hà My - đang học lớp 10 đã dám bỏ nhà đi bụi lại có thể chứa đựng những ý đồ đen tối. Theo lời tường trình thì Hà My bỏ nhà đi từ ngày 19/10, ở nhờ nhà người bạn ở bán đảo Linh Đàm (Hà Nội).

Trong một lần lên mạng chat, Hà My làm quen với nhóm bạn mới. Dù mới quen nhau và cũng chưa hiểu gì về lai lịch nhà cửa, quê quán của nhau nhưng từ ngày 22/10, Hà My đã đến ở cùng với Đặng Lê Anh, Đặng Thị Thu Hương, 16 tuổi và Phương Anh, 19 tuổi, ở một nhà nghỉ trên đuờng Thụy Khuê.

Trong thời gian này, Hà My được biết Lê Anh đang cần số tiền 30 triệu đồng để buôn bán xe lậu. Trong lúc túng tiền, chưa có tiền để trả tiền phòng, mấy anh chị bảo Hà My lên mạng đi vay tiền của người quen nhưng chưa vay được. Và cũng theo lời trình bày của Hà My thì Hương đã bày cho em cách đi bán trinh với giá 1.000 USD.

Cả nhóm tìm đủ mọi cách "chào hàng" để Hà My bán trinh lấy tiền nhưng đã mấy ngày trôi qua, chưa có khách nào hỏi tới nên việc mua, bán món hàng đặc biệt này đã không thành.

Sau đó, Hương lại bảo Hà My lên mạng chat, hỏi bạn để vay tiền và em đã chat với Đức. Để thực hiện được mục đích vay tiền, Lê Anh đã bày cho Hà My viết giấy biên nhận vay tiền nhằm tạo lòng tin với bạn trai.

Đang lo vay xong sẽ không biết lấy đâu tiền trả cho Đức thì Hà My lại được Hương hứa hẹn, chị ta sẽ lo một vụ bán trinh của cô gái khác trả tiền cho Hà My sau. Nhưng cả nhóm không ngờ, Đức lại thông báo sự việc với gia đình Hà My.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, qua đây cũng là bài học cho các bậc phụ huynh trong việc quản lý, giáo dục con em mình. Lại thêm một hồi chuông cảnh tỉnh cho các bạn trẻ, hãy chăm lo học hành, không các em tự đánh mất tương lai của chính mình từ những chuyến đi bụi, quen qua nét, ăn ngủ tập thể tại nhà nghỉ như nhóm thanh niên nêu trên.

Theo CAND

Xem thêm
Đại tướng Tô Lâm, ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu làm Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.