| Hotline: 0983.970.780

Nữ sinh bóp cổ ông nội để cướp tiền

Thứ Sáu 23/03/2012 , 10:53 (GMT+7)

Thấy ông nội đang nằm ngủ một mình, Lan lẻn vào nhà, đi đến giường rồi dùng gối đè lên mặt và bóp cổ làm cho ông nội bất tỉnh...

Ngày 21/3, Công an huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) cho biết đã ra QĐ khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Thị Lan (sinh 1993, trú tại Tiến Hóa- Tuyên Hóa- Quảng Bình) về hành vi cướp tài sản.

Theo cơ quan công an, khoảng rạng ngày 20/3, ông Trần Hữu Tào (sinh năm 1931- là ông nội của Lan) nằm ngủ một mình thì Lan lẻn vào nhà đi đến giường dùng gối đè lên mặt và bóp cổ làm cho ông nội bất tỉnh. Lan lục túi ông nội lấy 4,4 triệu đồng rồi đi ra khỏi nhà.

Một lúc sau, ông Tào tỉnh lại và kêu cứu. Mọi người chạy đến phát hiện máu tươi còn chảy ra ở tai của ông nên đưa đi BV cấp cứu. Được biết, Trần Thị Lan hiện là học sinh lớp 12 A5, trường THPT Lê Trực (huyên Tuyên Hóa). Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.