| Hotline: 0983.970.780

Nữ sinh thoát khỏi đối tượng dụ dỗ 'đi du lịch kiếm tiền'

Chủ Nhật 08/12/2019 , 09:50 (GMT+7)

Em Nguyễn Thị Kim P. học lớp 8 trường THCS Dưỡng Điềm (huyện Châu Thành, Tiền Giang) đã thoát khỏi dụ dỗ đi du lịch xa và làm kiếm tiền của một phụ nữ lạ.

Ông Huỳnh Văn Dũng, Phó hiệu trưởng nhà trường xác nhận có sự việc này. Nhưng rất may em này kịp thời thức tỉnh trở về nhà và trở lại lớp học bình thường.

Em P., đã kịp thời tỉnh táo và trốn thoát về nhà.

Theo lời kể của em P., trước khi em đồng ý theo người phụ nữ này lên ô tô để bắt đầu chuyến hành trình du lịch và đi làm kiếm tiền thì người phụ nữ này đã 3 lần đến tiếp cận và rủ rê em. Bằng những lời lẽ ngon ngọt, người phụ nữ nói cho em đi du lịch, đi làm kiếm tiền. Lần thứ ba thì em đồng ý theo người này.

Theo mô tả của P. thì người phụ này khoảng 40 tuổi, không biết tên gì, thường xuyên đeo khẩu trang và làm nghề bán truyện tranh trước cổng trường.

Khi em P. lên xe, người phụ nữ đưa cho em uống một chai nước suối. Sau đó, em cảm thấy chóng mặt và nhức đầu.

Trên đường đến bến xe Miền Tây (TP.HCM), ô tô này còn ghé một số điểm đón một số thanh thiếu niên khác. Tại bến xe Miền Tây, em đã tỉnh táo và điện thoại cho người thân. Được sự giúp sức của tài xế em đã trốn thoát khỏi xe và được người thân đón về.

Cô Thúy, giáo viên chủ nhiệm của P cho biết, em đã ổn định tâm lý và học tập bình thường.

Cô Nguyễn Thanh Thúy, giáo viên chủ nhiệm của em Nguyễn Thị Kim P., cho biết, sau khi được người thân đưa về tâm lý em P không ổn định, phải nghỉ học gần cả tuần lễ. Hiện nay sức khỏe, tâm lý của em ổn định và đã đi học lại bình thường. Gia đình em mỗi ngày đưa đón em đi học không để em tư đi học một mình như trước đây.

Đây như hồi chuồng cảnh báo đến các phụ huynh học sinh, lãnh đạo các trường học trong việc quản lý, giáo dục học sinh, không để các đối tượng xấu rủ rê, dụ dỗ các em bỏ học với mục đích chưa rõ ràng, ảnh hưởng đến việc học cũng như sự an toàn về tính mạng các em.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất