| Hotline: 0983.970.780

Nữ tiếp viên chiều khách "từ A tới Z" không cần dùng bao cao su

Thứ Năm 30/05/2019 , 18:57 (GMT+7)

Tại nhà hàng, tiếp viên ăn mặc hở hang, khêu gợi để câu khách. Sau đó, khi khách có "nhu cầu", quản lý điều tiếp viên đi “tới bến” với khách, và sẵn sàng không cần dùng bao cao su khi quan hệ để chiều "thượng đế".

Rạng sáng 30/5, lực lượng công an Q.1, TP.HCM bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng Vương Anh trên đường Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, Q.1. Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều tiếp viên nữ phục vụ khách ăn nhậu, hát karaoke với trang “thiếu vải” nhất có thể.
 
Phòng hát karaoke tại nhà hàng Vương Anh.
 
Sau khi lập biên bản xử phạt nhà hàng các lỗi vi phạm như: hoạt động quá giờ, không có giấy phép kinh doanh karaoke…lực lượng chức năng ập vào kiểm tra một khách sạn Viễn Đông trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Phạm Ngũ Lão, Q.1) bắt quả tang 2 nữ tiếp viên đang bán dâm cho khách. Hai cô gái bán dâm cho biết mình là nhân viên nhà hàng Vương Anh.
 
Nữ tiếp viên nhà hàng Vương Anh ăn mặc hở hang, khêu gợi khi tiếp khách.
 
Ngay sau đó, Cơ quan công an quận 1 đã mời nữ quản lý nhà hàng Vương Anh là Nguyễn Thị Thảo (SN 1982, tên thường gọi là Nina), về trụ sở làm rõ hành vi “Môi giới mại dâm”. Tại cơ quan điều tra, Thảo thừa nhận hành vi môi giới mại dâm.
 
Trước đó, một nhóm khách nam đến nhà hàng này ăn nhậu, sau đó gặp Thảo đặt vấn đề muốn “vui vẻ”. Sau khi thỏa thuận, giá 1 lần đi khách của tiếp viên là 3 triệu đồng/lượt, “má mì” Thảo lấy 500 ngàn đồng. Ngoài ra, Thảo còn được khách bo 2 triệu đồng.
 
Thảo cũng thừa nhận, việc các tiếp viên được điều đến phục vụ khách sẵn sàng chiều khách, không dùng bao cao su để bảo vệ, phòng ngừa các bệnh lây qua đường tình dục.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.