Cửa hàng mới của Organica tại Hà Nội tọa lạc tại địa chỉ 117 Võ Chí Công, quận Tây Hồ. Cửa hàng nằm giữa một khu vực dân cư đông đúc, thịnh vượng, dân trí cao và quan tâm đến sức khỏe, phong cách sống và phát triển bền vững.
Cửa hàng Organica Tây Hồ là nơi bày bán hơn 1.000 chủng loại hàng hóa hữu cơ chứng nhận quốc tế từ các trang trại trong nước, các thương hiệu nhập khẩu từ Mỹ, EU, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia….
Bà Nguyễn Tuệ An, chủ cửa hàng Organica Tây Hồ, chia sẻ “Chúng tôi đã tìm hiểu nhiều đối tác, thương hiệu thực phẩm sạch ở Hà Nội, TP.HCM, và cuối cùng quyết định chọn hợp tác với Organica. Bởi đây là chuỗi thực phẩm hữu cơ tiên phong tại Việt Nam với các tiêu chuẩn quốc tế, minh bạch trong cung ứng sản phẩm và chăm sóc khách hàng đã được kiểm chứng hơn 10 năm qua".
Bà Phạm Phương Thảo, sáng lập thương hiệu Organica, cho biết, ngay sau khi Organica lấy được chứng nhận hữu cơ Mỹ và EU cho trang trại rau tại Long Thành (là trang trại rau đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận này), rất nhiều đối tác muốn hợp tác mở cửa hàng hoặc nhượng quyền, tuy nhiên Organica đều phải từ chối vì chưa đủ các điều kiện về nguồn hàng, quản trị hệ thống để mở rộng cũng như hỗ trợ đối tác.
Đến nay, Organica đã có hệ thống trang trại tự đầu tư và liên kết trải dài khắp cả nước, như TP.HCM, Đồng Nai, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Gia Lai, Quảng Nam, Huế, Thanh Hóa, Hà Nội, Hòa Bình, Hà Giang... với đa dạng chủng loại hàng hóa và đều canh tác theo phương thức hữu cơ, trong đó có nhiều trang trại đã lấy chứng nhận hữu cơ của Mỹ, EU. Các trang trại còn lại đang trong quá trình chuyển đổi lấy chứng nhận, vẫn tuân thủ quy trình canh tác hữu cơ để cải tạo đất.
Về hàng hóa nhập khẩu, sau hơn 1 thập kỷ phát triển, Organica đã có một danh sách các nhà cung cấp uy tín, trải dài rộng khắp nhiều quốc gia có nền nông nghiệp và chế biến thực phẩm hữu cơ phát triển để sẵn sàng cung cấp cho các đối tác và người tiêu dùng trong nước.
Sau hơn 10 năm thành lập, thương hiệu Organica đã trải qua nhiều thăng trầm nhưng vẫn tồn tại và khẳng định triết lý kinh doanh minh bạch, tử tế, phát triển cộng đồng. Và đây là thời điểm chín muồi để Organica triển khai mô hình nhượng quyền cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ đến với các đối tác.
“Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nguồn hàng, mô hình kinh doanh được kiểm chứng và mong muốn chia sẻ cơ hội, Organica cam kết sẽ đồng hành cùng các đối tác, hỗ trợ hết mình để cùng đi đến thành công. Chúng tôi cũng mong muốn mở rộng cơ hội hợp tác theo mô hình nhượng quyền đến với nhiều đối tác khác trong cả nước để cùng với họ, chúng tôi có thể là điểm tựa vững chắc lo đầu ra cho những người nông dân canh tác không hóa chất’, bà Thảo chia sẻ.