| Hotline: 0983.970.780

Pep Guardiola trách móc học trò sau thất bại trước Real Madrid

Thứ Năm 05/05/2022 , 09:08 (GMT+7)

HLV Pep Guardiola không thể hài lòng với màn trình diễn tệ hại của các học trò đặc biệt là trong những phút cuối cùng. 

Pep Guardiola rất thất vọng với việc Man City bị loại. Ảnh: Dailymail.

Pep Guardiola rất thất vọng với việc Man City bị loại. Ảnh: Dailymail.

Thắng 4-3 ở lượt đi trên sân nhà nhưng thất bại 1-3 trên sân khách khiến Man City để mất suất đá chung kết vào tay Real Madrid và dĩ nhiên, HLV Pep Guardiola không thể hài lòng với màn trình diễn tệ hại của các học trò đặc biệt là trong những phút cuối cùng. 

"Chúng tôi đã đánh mất sự tập trung cần thiết trong 1 trận đấu quan trọng, ở những thời điểm quan trọng. Real Madrid rõ ràng chẳng thể làm gì hơn ngoài việc dồn lên và đẩy rất nhiều cầu thủ vào vòng cấm", Pep Guardiola cho biết. 

Man City dẫn trước 1-0 cho đến phút 90 nhưng bất ngờ để thua liên tiếp 2 bàn ở phút 90 và phút 90+2 để trận đấu bị kéo dài đến hiệp phụ. Trong hiệp phụ, Karim Benzema ấn định tỷ số từ chấm 11m. 

"Real Madrid chơi tấn công và cố gắng tìm kiếm cơ hội. Họ tạt liên tục và ghi được hai bàn. Các học trò của tôi đã không chơi hết mình. Áp lực là điều bình thường ở một trận bán kết. Chúng ta phải học cách đối mặt với nó. 

Thành thực mà nói Man City đã chơi khá tốt và không phải đối mặt với nhiều pha bóng nguy hiểm. Tuy nhiên trong bóng đá, không ai có thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra. Giờ đây, chúng tôi cần thời gian để lấy lại tinh thần", HLV Pep Guardiola thất vọng. 

Thất bại này khiến Man City mất vé đi tiếp tại Champions League và ngậm ngùi nhìn đối thủ Liverpool đối đầu với Real Madrid trong trận chung kết. 

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.