| Hotline: 0983.970.780

Nhận định Real Madrid vs Man City: Hiểm địa chờ Pep Guardiola

Thứ Tư 04/05/2022 , 07:19 (GMT+7)

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 5/5/2022 trên sân vận động Bernabeu. 

Nhận định bóng đá Real Madrid vs Man City 

Trận bán kết lượt đi đã chứng kiến Man City vượt trội so với Real Madrid nhưng cuối cùng, đội bóng Tây Ban Nha dù thua vẫn có được 1 trận cầu tưng bừng với kết quả cách biệt tối thiểu (3-4). 

Trong khi đó, Man City chỉ còn biết trách mình khi họ phung phí quá nhiều cơ hội ăn bàn. Vì vậy, trận lượt về sẽ là thời điểm The Citizens cần kết liễu trận đấu nếu có thể hãm thành và sút cầu môn như trận lượt đi. 

Trận Real Madrid vs Man City được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: AS.

Trận Real Madrid vs Man City được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: AS.

Tuy nhiên, việc đến làm khách tại Bernabeu chưa bao giờ là dễ dàng dành cho các đội bóng. Real Madrid dưới bàn thay HLV Carlo Ancelotti là 1 đội bóng tiềm tàng rất nhiều những nguy hiểm.

Cuối tuần qua, trước trận Real Madrid vs Man City, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có được chức vô địch La Liga và họ toàn tâm toàn ý hướng tới trận bán kết này. 

Pep Guardiola và Man City đang khao khát danh hiệu Champions League và họ chắc chắn sẽ không thể ngồi yên nhìn Karim Benzema cùng các đồng đội giành vé. 

Đáng lưu ý, Benzema cùng đồng đội đang duy trì phong độ sân nhà chói sáng khi thắng tới 13 trận, hòa 3 và chỉ thua 2 lần trong số 18 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường. 

Tuy nhiên để Real Madrid có được chiến thắng cách biệt trước Man City là kịch bản không dễ xảy ra và nhiều khả năng trận bán kết lượt về trên sân Bernabeu sẽ cần nhiều hơn 90 phút để xác định tấm vé đi tiếp.

De Bruyne, Silva và Riyad Mahrez đều được cho dưỡng sức ở trận gặp Leeds và sẽ trở lại đá chính ở Bernabeu trong khi Gabriel Jesus dự kiến tiếp tục lĩnh ấn tiên phong trên hàng công của City vào thời điểm anh đang có phong độ cao.

Trong khi đó, những Benzema, Vinicius, Kroos và Ferland Mendy cũng được HLV Carlo Ancelotti tạo điều kiện để giữ sức trong trận đấu cuối tuần qua tại La Liga. 

Mùa này, Real Madrid cũng từng thất bại trên sân nhà Bernabeu trước 1 đội bóng Anh, đó là Chelsea. Đội bóng này từng hành quân đến Bernabeu và hạ gục Real 3-2 dù chiến thắng ấy không đủ đưa họ vào bán kết.

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 5/5/2022 trên sân vận động Bernabeu. 

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Man City 

Real Madrid: Hazard chấn thương

Man City: Khả năng ra sân của Stones, Walker bỏ ngỏ

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Man City 

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Mendy, Mendy, Kroos, Valverde, Modric, Rodrygo, Vinicius, Benzema.

Man City: Ederson, Cancelo, Laporte, Dias, Walker, Rodri, Silva, De Bruyne, Foden, Mahrez, Jesus.

>>> Xem thêm: Trực tiếp Villarreal vs Liverpool tại Cúp C1 Châu Âu trên FPTPlay hôm nay 4/5

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.