| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Miền Nam tham gia đồng tổ chức và tài trợ Giải bóng bàn quốc tế Vĩnh Long

Thứ Sáu 24/06/2016 , 14:31 (GMT+7)

Với 7 lần tổ chức, giải bóng bàn Vĩnh Long đã tạo nên một dấu ấn đáng kể cho sự phát triển, tìm kiếm và đào tạo các tài năng bóng bàn cho tỉnh Vĩnh Long nói riêng và Việt Nam nói chung.

* Nâng tầm quốc tế

Năm nay, lần đầu tiên, với sự hỗ trợ cả về công tác tổ chức và tài chính của Công ty Cổ phần phân bón miền Nam, giải đã nâng lên tầm quốc tế khi mời tới 4 đội nước ngoài đến dự giải. Đó là Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào, Vương quốc Campuchia, cùng với đội tuyển Trẻ campuchia và Thái Lan.

13-50-15_img_1817

 

Trong 3 ngày (từ ngày 24 đến ngày 26-6), giải bóng bàn quốc tế tỉnh Vĩnh Long diễn ra với sự góp mặt của hơn 300 VĐV, HLV, trọng tài đến 4 đội bóng nước ngoài và hơn 60 CLB đại diện cho tỉnh, thành, ngành trong cả nước.

Đặc biệt, giải sẽ có sự góp mặt của các tay vợt xuất sắc trong cả nước như Đinh Quang Linh,(Quân đội), Nguyễn Anh Tú( Hà Nội), Đoàn Bá Tuấn Anh( Hải Dương); Mai Hoàng Mỹ Trang( TPHCM) , Đinh Thị Hằng( Hải Dương), Phạm Thị Thiên Kim( Vĩnh Long)... Giải diễn ra với 8 nội dung.

Với quan điểm xã hội hóa thể thao, giải đã đã có được sự tài trợ và đồng tổ chức của Công ty Cổ phần Phân Bón Miền Nam. Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam là một doanh nghiệp đầu tiên được thành lập để sản xuất - kinh doanh phân bón ở các tỉnh phía Nam Việt Nam.

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Công ty có 03 Nhà máy sản xuất phân bón, 01 Nhà máy sản xuất Bao Bì, 01 đơn vị liên doanh với Hàn Quốc, 11 phòng chức năng với gần 1000 CBCNV và người lao động. Công ty chuyên sản xuất và kinh doanh phân bón, sản phẩm của công ty đa dạng về chủng loại, phù hợp với nhiều loại cây trồng, vùng thổ nhưỡng khác nhau.

Với quy mô trên, hàng năm, các nhà máy của Công ty sản xuất với công suất trên 600.000 tấn phân bón NPK các loại, 200.000 tấn Super Lân, 80.000 tấn axit sunfuric, được thị trường trong và ngoài nước tin dùng, đem lại doanh thu cho công ty gần 3.000 tỷ đồng/năm.

Hiện nay, hệ thống phân phối của công ty rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với trên 400 Đại lý cấp 1 và hơn 10.000 đại lý cấp 2, đồng thời, sản phẩm của Công ty chúng tôi đã được nông dân của hơn 30 quốc gia có nền nông nghiệp phát triển trên thế giới tin dùng. Các dòng sản phẩm phân bón của Công ty không những cùng nông dân tạo ra giá trị gia tăng trong sản xuất nông nghiệp mà còn phù hợp cho định hướng về nền nông nghiệp xanh và sạch của Chính phủ Việt Nam.

Nhận thức được vai trò của một doanh nghiệp lớn đi đầu trong lĩnh vực phân bón, trong những năm qua Công ty luôn tích cực tham gia công tác xã hội với các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa, đặc biệt là các hoạt động trong lĩnh vực đền ơn đáp nghĩa, văn hóa, thể thao...

13-50-15_img_1824

 

Do đó, năm 2016 được sự đồng ý của Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long, Liên đoàn Bóng Bàn tỉnh Vĩnh Long Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam tự hào là Đơn vị tổ chức và tài trợ chính Giải Bóng bàn Quốc tế lần thứ VIII năm 2016 - cúp Phân bón Miền Nam.

Giải Bóng bàn Quốc tế lần thứ VIII năm 2016 - cúp Phân bón Miền Nam là một sự kiện thể thao có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đây là hoạt động nhằm tăng cường thắt chặt mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết, mở rộng hợp tác, giao lưu trên nhiều lĩnh vực: Văn hóa, thể thao, kinh tế, du lịch...với các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, cũng là dịp để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long nói riêng, cả nước nói chung quảng bá, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, nổi tiếng với bạn bè quốc tế.

Giải cũng là nơi quy tụ những vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, đây thực sự là dịp để các đội được thể hiện, chứng minh tài năng của mình. Đồng thời cũng là một cơ hội lớn cho các vận động viên trẻ được cọ sát, học tập, nâng cao trình độ, kỹ thuật trong thi đấu đỉnh cao.

Xem thêm
Nắng nóng kéo dài cộng mùa vụ liên tục, cây lúa đối mặt nhiều bất lợi

Plastimula 1SL là giải pháp hỗ trợ cây lúa vượt qua ảnh hưởng của nắng nóng kéo dài trong giai đoạn đầu vụ hè thu.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Aquavina đồng hành cùng người nuôi tôm ĐBSCL

Aquavina đặt nền móng cho sự thành công của người nuôi tôm tại ĐBSCL bằng việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y thủy sản chất lượng cao.

Bình luận mới nhất