| Hotline: 0983.970.780

Phân bón Văn Điển tuyển 48 công nhân, tổng lương 10 - 12 triệu đồng/tháng

Thứ Bảy 23/05/2020 , 07:41 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Phân lân Nung chảy Văn Điển thông báo tuyển dụng 48 công nhân làm việc tại Nhà máy nằm trên đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.

Công ty Cổ phần Phân lân Nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp sản xuất phân bón có bề dày lịch sử tại Việt Nam. Ảnh: VADFCO.

Công ty Cổ phần Phân lân Nung chảy Văn Điển là doanh nghiệp sản xuất phân bón có bề dày lịch sử tại Việt Nam. Ảnh: VADFCO.

Công ty Cổ phần Phân lân Nung chảy Văn Điển là một trong những doanh nghiệp có bề dày lịch sử lâu đời thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, chuyên sản xuất các mặt hàng phân bón, bao gồm phân lân nung chảy và phân đa yếu tố NPK Văn Điển.

Để phục vụ nhu cầu sản xuất và kinh doanh, hiện Công ty Cổ phần Phân lân Nung chảy Văn Điển đang có nhu cầu tuyển 48 công nhân làm việc trong các dây chuyền, phân xưởng của Nhà máy tại huyện Thanh Trì như sau:

Tổng thu nhập bao gồm lương + thưởng của công nhân tại Nhà máy phân bón văn Điển dao động từ 10 - 12 triệu đồng/tháng. Ảnh: VADFCO.

Tổng thu nhập bao gồm lương + thưởng của công nhân tại Nhà máy phân bón văn Điển dao động từ 10 - 12 triệu đồng/tháng. Ảnh: VADFCO.

  • Công nhân bốc xếp và vận chuyển bao phân lân: 12 người

Mô tả công việc: Dây là công việc phối hợp cùng máy nâng bốc xếp, dỡ hàng hóa vật tư, nguyên nhiên liệu và sản phẩm từ xe xuống kho và từ kho lên xe.

Yêu cầu: Lao động giản đơn, có sức khỏe.

  • Công nhận vận hành máy đập quặng nguyên liệu: 8 người

Mô tả công việc: Vận hành thao tác hệ thống thiết bị đập, sàng quặng, cung cấp nguyên liệu cho dây chuyền sản xuất lân nung chảy.

Yêu cầu: Sở cấp nghề trở lên, có sức khỏe.

  • Công nhân vê viên dây chuyền sản xuất NPK: 13 người

Mô tả công việc: Vận hành thao tác hệ thống thiết bị, bao gồm máy trộn, máy vê viên, sấy, đánh bóng, làm lạnh, máy sàng, hệ thống cân tự động, thủ công sản xuất phân NPK.

Yêu cầu: Tốt nghiệp THCS trở lên, có sức khỏe.

  • Công nhân vận hành máy đóng bao phân lân: 5 người

Mô tả công việc: Vận hành, thao tác máy đóng bao, cân đong sản phẩm NPK, phân lân.

Yêu cầu: Tốt nghiệp THCS trở lên, có sức khỏe.

  • Công nhân vận hành máy nghiền thành phẩm phân lân: 5 người

Mô tả công việc: Vậnh hành máy nghiền lân hạt, lân mịn.

Yêu cầu: Sơ cấp nghề trở lên, có sức khỏe.

  • Công nhân sửa chữa cơ khí: 5 người

Mô tả công việc: Sửa chữa các thiết bị trong sản xuất.

Yêu cầu: Có chứng nhận nghề hàn/tiện/gò/sửa chữa cơ khí, có sức khỏe.

Người lao động làm việc tại Nhà máy phân bón văn Điển được hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao động. Ảnh: VADFCO.

Người lao động làm việc tại Nhà máy phân bón văn Điển được hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao động. Ảnh: VADFCO.

Quyền lợi của người lao động:

- Người lao động được tuyển vào Công ty Cổ phần Phân lân Nung chảy Văn Điển, lương bình quân 6 - 8 triệu đồng/tháng (công làm thêm giờ tính riêng); Cộng cả thướng quý/6tháng/9tháng và 1 năm + thưởng lễ, Tết, tổng thu nhập bình quân 10 - 12 triệu đồng/tháng.

- Được trang bị bảo hộ, ăn 2 bữa/1 ca sản xuất không phải trả tiền; Tắm, giặt tại công ty; Được làm việc trong điều kiện đảm bảo lao động, đảm bảo vệ sinh lao động.

- Được nghỉ 1 ngày trong tuần + ngày nghỉ phép: 12/14/16 ngày phép trong 1 năm tùy từng cương vị làm việc + nghỉ lễ, tết, ốm đâu theo quy định Luật Lao động.

- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và tổ chức Công đoàn, Thanh niên.

- Được tham quan, nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ theo quy định.

- Được học tập nâng cao tay nghề, nâng bậc, nâng lương theo chế độ.

Hồ sơ ứng tuyển nộp về Công ty Cổ phần Phân lân Nung chảy Văn Điển

Địa chỉ: Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243 688 4489 hoặc 0972 68 66 68 (Gặp chị Hằng).

Xem thêm
Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE sản xuất theo công nghệ mới

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE là sản xuất theo công nghệ mới, diệt trừ được nhiều loại cỏ như đuôi phụng, lồng vực, cháo, chác, rau mác, rau mương... rất an toàn.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm