| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện 4 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép

Thứ Tư 16/12/2020 , 15:55 (GMT+7)

Lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Kon Tum phát hiện xe ô tô chở 4 người Trung Quốc không xuất trình giấy tờ, nghi nhập cảnh trái phép.

Cảnh sát giao thông Kon Tum đang lấy lời khai nhóm người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép.

Cảnh sát giao thông Kon Tum đang lấy lời khai nhóm người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép.

Vào lúc 1 giờ 45 phút ngày 15/12, trong quá trình tuần tra kiểm soát tại km1415 thuộc khu vực Đèo Lò Xo (huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum), Trạm Cảnh sát giao thông thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Kon Tum nhận được tin báo có 1 chiếc xe ô tô con mang biển số 30E-454.54 màu đen đi từ hướng Quảng Nam đến Kon Tum, trong xe có người nước ngoài nghi là nhập cảnh trái phép.

Nhóm người Trung Quốc được bàn giao cho huyện Đăk Glei tiếp tục xử lý.

Nhóm người Trung Quốc được bàn giao cho huyện Đăk Glei tiếp tục xử lý.

Đến khoảng 3 giờ cùng ngày, Tổ công tác tiến hành kiểm tra phương tiện và phát hiện trên xe ô tô có 1 tài xế chở theo 4 người đàn ông. Qua đấu tranh, tài xế  Nguyễn Tiến Giáp (SN 1974, trú tại phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP. Hà Nội) khai nhận đây là 4 người mang quốc tịch Trung Quốc được thuê chở từ Hà Nội đến Kon Tum sẽ có người nhận.

Tổ công tác đã báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh Kon Tum để xin ý kiến xử lý, đồng thời bàn giao toàn bộ người và phương tiện cho Công an huyện Đăk Glei để tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định pháp luật.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.