| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện nam thanh niên tử vong trước quán cafe trong tư thế treo cổ

Thứ Tư 31/05/2017 , 10:52 (GMT+7)

Vào sáng sớm nay, ngày 31/5, người dân phương Hưng Bình, TP Vinh (Nghệ An) hoảng hồn khi phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trước quán cafe chân nạn nhân vẫn chạm đất.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vào khoảng 6h sáng khi người dân đi tập thể dục qua quán cafe Chim Cảnh tại ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Đức Cảnh và Nguyễn Quốc Trị, TP Vinh thì phát hiện một nam thanh niên trong tư thế treo cổ trước cửa quán.

Phát hiện sự việc, người dân liền báo cho cơ quan chức năng. Nam nạn nhân được đưa xuống đất để kiểm tra thì đã tử vong trước đó...

Bước đầu, Công an phường Hưng Bình xác định nam thanh niên này SN 1994 quê tại xã Thanh Khai (Thanh Chương, Nghệ An). Được biết, nạn nhân không có công việc ổn định, hiện đang thuê trọ ở khu vực gần đó,

Đến 9h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân đi khỏi hiện trường để làm các thủ tục cần thiết trước khi bàn giao lại cho gia đình nạn nhân.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.