| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện sinh vật lạ trong bánh snack hiệu YoYo

Thứ Hai 08/10/2012 , 10:21 (GMT+7)

Ngày 7/10, Trung tâm Y tế thị xã Hương Thủy (TT- Huế) cho biết, đã gửi mẫu bánh snack được nghi ngờ là có chứa sinh vật lạ có hình dạng như con đỉa đến Phòng Cảnh sát môi trường, CA tỉnh TT-Huế để kiểm nghiệm.

Gói bánh snack trên mang nhãn hiệu là YoYo do một công ty ở Hà Nội sản xuất, trên bao bì chỉ ghi xuất xứ ở huyện Hoài Đức, Hà Nội chứ không có địa chỉ, ngày sản xuất cụ thể. Trước đó, bà Trần Thị Dưa, trú tại thôn Vân Thê Đập, xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy đã mua một số gói bánh snack từ một hàng quán trong xã và bỏ ngâm vào trong nước.

Khoảng 10 tiếng đồng hồ thì phát hiện thau nước có những sinh vật màu trắng li ti, bò lúc nhúc như dòi rồi sau đó chuyển sang màu đen giống con đỉa. Nước trong thau cũng chuyển sang màu vàng đậm, có váng cặn phía đáy thau.

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng.

Xem thêm
ASEAN cần tiếp tục ưu tiên duy trì đoàn kết, độc lập, tự cường

Ngày 23/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn nhân chuyến thăm làm việc và tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN.

Đưa cán bộ khuyến nông sang Nhật Bản học tập và làm việc

HÀ NỘI Ngày 22/4, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Trần Thanh Nam tiếp và làm việc với đoàn đại biểu quận Nikicho (tỉnh Hokkaido, Nhật Bản).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hàng trăm tấn rong trôi dạt vào biển Đồ Sơn, Cát Bà là rong mơ

HẢI PHÒNG Những ngày vừa qua, tại khu vực biển thuộc quần đảo Cát Bà và Đồ Sơn xuất hiện hàng trăm tấn rong trôi dạt vào bờ, rồi tràn lên các bãi tắm.