| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện thi thể nghi của cháu bé 23 ngày tuổi bị bắt cóc

Thứ Hai 27/11/2017 , 13:50 (GMT+7)

Trưa 27/11, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa tìm thấy một thi thể nghi là cháu bé bị bắt cóc…

 Hiện trường nơi xảy ra vụ bắt cóc

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hoá, đơn vị thi thể bé gái được tìm thấy tại một bãi rác thuộc phường Đông Sơn, TX Bỉm Sơn vào khoảng 10h20 ngày 27/11.

"Chúng tôi mới nghi ngờ đây là thi thể của bé 23 ngày tuổi bị bắt cóc trước đó. Hiện cơ quan công an đang khám nghiệm tử thi để xác định danh tính, nguyên nhân tử vong ", Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết.

Tại hiện trường, cơ thể cháu bé có nhiều vết thương. Lực lượng chức năng nhận định, bé đã tử vong do bị sát hại.

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 18h40 ngày 25/11, tại nhà riêng của gia đình vợ chồng anh Lê Hữu T. (SN 1980) ở đường Nguyễn Du, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn.

Trong lúc bà Xuân (bà nội) đang bế cháu trong nhà thì bị 2 đối tượng lạ mặt gồm 1 nam, 1 nữ đi xe máy lao vào dùng dao khống chế. 2 người này đã đẩy bà Xuân ra phía cửa, bịt miệng rồi giằng đứa bé lên xe tẩu thoát. 

Ngay khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp chỉ đạo các lực lượng liên quan vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ và cháu bé.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.