| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Phim Đấu trí tập 64 tiếp tục hoãn chiếu trên kênh VTV1

Thứ Hai 17/10/2022 , 11:01 (GMT+7)

Để nhường thời gian phát sóng trực tiếp chương trình khác, bộ phim Đấu trí sẽ tiếp tục tạm hoãn lên sóng trên kênh VTV1.

Đấu trí tập 64 tiếp tục hoãn chiếu để nhường sóng cho chương trình trực tiếp Cả nước chung tay vì người nghèo 2022

Đấu trí tập 64 tiếp tục hoãn chiếu để nhường sóng cho chương trình trực tiếp Cả nước chung tay vì người nghèo 2022

Phim Đấu trí tập 64 tạm dừng chiếu

Theo cập nhật mới nhất từ lịch phát sóng của VTV, bộ phim Đấu trí (thường xuyên phát sóng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần lúc 21h00 trên kênh VTV1) tiếp tục tạm hoãn để nhường thời gian cho chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo 2022" lên sóng.

Như vậy, đây là lần 2 thứ liên tiếp bộ phim Đấu trí chưa thể trình chiếu tập 64. Trước đó, hôm 14/10, bộ phim phát sóng trong khung giờ vàng của VTV1 này đã nhường lịch chiếu cho chương trình "Tự hào nông dân Việt Nam".

Lịch phát sóng chương trình trên kênh VTV1 hôm nay

Lịch phát sóng chương trình trên kênh VTV1 hôm nay

Chương trình Cả nước chung tay vì người nghèo sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1

Đối với chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo 2022", đây là chương trình truyền hình trực tiếp của VTV sẽ phát sóng từ lúc 20h10 - 21h40 hôm nay trên kênh VTV1.

"Chương trình là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào thi đua 'Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau' do Thủ tướng Chính phủ phát động và phát động Tháng cao điểm 'Vì người nghèo' năm 2022 (17/10/2022 - 18/11/2022)", bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát biểu trong buổi gặp mặt báo chí hôm 14/10 vừa qua.

Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát biểu trong buồi họp báo

Bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phát biểu trong buồi họp báo

Lễ phát động "Cả nước chung tay vì người nghèo" năm 2022 diễn ra vào 20h ngày 17/10/2022 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, phát thanh trực tiếp trên sóng Đài Tiếng nói Việt Nam và được các đài Phát thanh - Truyền hình trên cả nước tiếp sóng.

Chương trình truyền hình, phát thanh trực tiếp Cả nước chung tay vì người nghèo là sự kiện được tổ chức hằng năm vào dịp ngày 17/10 (ngày quốc tế xóa nghèo).

Đây là sự kiện có ý nghĩa chính trị, xã hội và nhân văn sâu sắc nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của cộng đồng nhằm quan tâm chăm lo giúp đỡ người nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững.

Chương trình luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan Trung ương, địa phương và sự hưởng ứng của đông đảo doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân.

Năm nay, dự kiến chương trình sẽ có khoảng 1.100 người tham dự. Vào lúc 14h00 - 17h00 cùng ngày, tại sảnh Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô sẽ diễn ra chương trình tiếp nhận ủng hộ người nghèo.

Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đến trao biển đăng ký ủng hộ Quỹ Vì người nghèo Trung ương và chương trình an sinh xã hội; các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam theo thứ tự tiếp nhận phần trao biển và tặng lại doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân biểu trưng kỷ niệm của chương trình.

Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đã gửi thông tin đến hơn 1.000 doanh nghiệp để tham gia ủng hộ chương trình. Đến thời điểm này, các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức đã đăng ký ủng hộ trên 1.000 tỷ đồng cho quỹ vì người nghèo và an sinh xã hội.

Link xem trực tiếp chương trình Cả nước chung tay vì người nghèo

Để đón xem trực tiếp chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" trên kênh VTV1 vào lúc 20h10 hôm nay 17/10/2022, quý độc giảm có thể truy cập các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.