| Hotline: 0983.970.780

NovaGroup tiếp tục ủng hộ 6 tỉ đồng vào Quỹ 'Vì người nghèo' của TP.HCM

Thứ Ba 11/10/2022 , 17:37 (GMT+7)

Mới đây, Tập đoàn NovaGroup đã đóng góp 6 tỉ đồng vào Quỹ 'Vì người nghèo' của TP.Hồ Chí Minh. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Tập đoàn NovaGroup đồng hành cùng chương trình.

“Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” là phong trào thi đua được Thủ tướng Chính phủ phát động, qua đó góp phần thực hiện thành công mục tiêu giảm nghèo bền vững. Thời gian qua, chương trình tại TP.Hồ Chí Minh đã được hiện thực hóa bằng các hoạt động chung tay vì người nghèo của toàn xã hội, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân. 

Mới đây, tiếp tục hiện thực hoá lời kêu gọi của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Hồ Chí Minh (UBMTTQVN TP.Hồ Chí Minh) trong tháng cao điểm “Vì người nghèo” nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, ngày 8/10/2022, NovaGroup đã đóng góp 6 tỉ đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” của TP.Hồ Chí Minh. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Tập đoàn đồng hành cùng chương trình. 

Ngày 8/10/2022, Tập đoàn NovaGroup đã đóng 6 tỉ đồng vào Quỹ 'Vì người nghèo' của TP.HCM. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Tập đoàn đồng hành cùng chương trình. Ảnh: Đức Trung.

Ngày 8/10/2022, Tập đoàn NovaGroup đã đóng 6 tỉ đồng vào Quỹ “Vì người nghèo” của TP.HCM. Đây là lần thứ 7 liên tiếp Tập đoàn đồng hành cùng chương trình. Ảnh: Đức Trung.

Theo đó, nguồn ngân sách đóng góp của NovaGroup được UBMTTQVN TP.Hồ Chí Minh sử dụng trong các hoạt động an sinh xã hội của thành phố giai đoạn 2022- 2025; tài trợ kinh phí đỡ đầu cho sinh viên học giỏi vượt khó 2022 và trẻ em mồ côi do dịch Covid-19; trao phương tiện sinh kế cho các gia đình khó khăn; xây dựng, sửa chữa nhà tình nghĩa... Với nguồn ngân sách này, NovaGroup mong muốn góp phần tạo điểm tựa để những hộ nghèo và các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố vươn tới cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn.

Qũy “Vì người nghèo” TP.Hồ Chí Minh ra đời với sứ mệnh hỗ trợ và đồng hành cùng các gia đình khó khăn của thành phố để không một ai bị bỏ lại phía sau. Những chương trình mà chúng tôi thực hiện, những giá trị mà chúng tôi trao đi sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu sự chung tay đóng góp và sẻ chia của các mạnh thường quân. Suốt những năm qua, NovaGroup đã tích cực đồng hành cùng chúng tôi trong nhiều dự án lớn nhỏ hướng đến cộng đồng, góp phần thay đổi diện mạo của thành phố bằng chính những chương trình thiết thực mà NovaGroup và chúng tôi cùng chung tay thực hiện” - Đại diện UBMTTQVN TP.Hồ Chí Minh cho biết.

Tại Lễ phát động Tháng cao điểm "Vì người nghèo" năm 2022 lần này nhiều phương tiện sinh kế như bàn may, xe máy, xe nước mía và các hỗ trợ kinh phí khác đã được trao tặng cho người nghèo tại TP.Hồ Chí Minh.

Suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn NovaGroup đã đóng góp hơn 1.000 tỷ đồng thực hiện hàng trăm chương trình trong bốn lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe, An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng. Ảnh: Đức Trung.

Suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn NovaGroup đã đóng góp hơn 1.000 tỷ đồng thực hiện hàng trăm chương trình trong bốn lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe, An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng. Ảnh: Đức Trung.

Suốt chặng đường 30 năm hình thành và phát triển, NovaGroup đã đóng góp hơn 1.000 tỷ đồng thực hiện hàng trăm chương trình trong bốn lĩnh vực: Giáo dục, Sức khỏe, An sinh xã hội và Phát triển cộng đồng với nhiều dự án có độ lan tỏa tích cực như: “Học bổng Cô giáo Nhế”, “Mổ tim miễn phí cho bệnh nhi nghèo”, "Siêu thị 0 đồng", “Nước sạch học đường”, “Giảm thiểu rác thải nhựa  - Thu gom, phân loại và tái chế rác thải tại nguồn", “Green Up Viet Nam - Triệu cây xanh cho cuộc sống bừng sáng”… tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, trong đó tại TP.HCM nhiều chương trình ý nghĩa đã được triển khai như: Chương trình Siêu thị 0 đồng trong đợt dịch Covid-19, trao học bổng sinh viên Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh, học bổng Nâng bước thủ khoa, đi bộ đồng hành chung tay xây dựng thành phố Thủ Đức, tổ chức ngày hội sống xanh…

Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tực xây dựng và vận hành hệ thống trường “Tương lai Việt Nam” – hệ thống trường liên cấp miễn phí dành riêng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; triển khai dự án “Giảng dạy miễn phí Tiếng Anh và Tin học chuẩn quốc tế cho học sinh các trường Tiểu học” tại Đồng Tháp và Bình Thuận...

Xem thêm
Giá ca cao thế giới lập kỷ lục mới, tăng hơn 3 lần năm trước

Giá ca cao đã tăng lên mức cao nhất từ trước đến nay trong ngày 26/3, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế ở Tây Phi, nơi chiếm khoảng 70% sản lượng toàn cầu.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất