| Hotline: 0983.970.780

Phó phòng thuộc Sở GTVT tử vong trong tư thế treo cổ

Thứ Sáu 03/03/2023 , 11:00 (GMT+7)

HẢI PHÒNG Ông Cao Văn T., Phó Phòng Quản lý phương tiện và người lái thuộc Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hải Phòng tử vong tại trụ sở cơ quan.

Sở GTVT Hải Phòng, nơi ông Thường được phát hiện tử vong.

Sở GTVT Hải Phòng, nơi ông Thường được phát hiện tử vong.

Sáng 3/3, Sở GTVT Hải Phòng thông tin cho biết, ông Cao Văn T., sinh năm 1975, Phó Phòng Quản lý phương tiện và người lái thuộc đơn vị này vừa được phát hiện tử vong tại trụ sở cơ quan.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h00′ ngày 2/3/2023, ông T. được phát hiện trong trạng thái treo cổ trong phòng làm việc của cơ quan Sở GTVT Hải Phòng và có để lại thư đề cập đến sức khoẻ cá nhân.

Sau khi phát hiện sự việc, Sở GTVT Hải Phòng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quận Hồng Bàng đã phối hợp với Phòng PC09 - Công an thành phố Hải Phòng, Viện Kiểm sát nhân dân quận Hồng Bàng, chính quyền địa phương và gia đình đã bảo vệ hiện trường và tiến hành trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân tử vong.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, công tác giám định pháp y được hoàn tất, Công an quận Hồng Bàng đã bàn giao thi thể ông Cao Văn T., cho gia đình.

Sau khi sự việc xảy ra, Sở GTVT đã chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan giải quyết vụ việc theo qui định của pháp luật, đồng thời động viên, hỗ trợ gia đình mai táng nạn nhân.

Được biết, ông T., được giao nhiệm vụ phụ trách lĩnh vực đào tạo, cấp giấy phép lái xe, trước khi xảy ra vụ việc vẫn làm việc bình thường.

Hiện tại, công an quận Hồng Bàng phối hợp cùng các cơ quan liên quan điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Chống lãng phí

Báo Nông nghiệp Việt Nam trân trọng giới thiệu đến bạn đọc nội dung bài viết 'Chống lãng phí' của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Bảo vệ tài nguyên nước góp phần quan trọng vào phát triển bền vững

Trong 3 trụ cột của phát triển bền vững, chuyên gia đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường khi thực hiện các dự án phát triển cơ sở hạ tầng.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài cuối] Bán tôm cá 'bán' cả câu chuyện sông Đà

Để đảm bảo tính đa mục tiêu của vùng hồ thủy điện, Hòa Bình tập trung khai thác giá trị thương hiệu cá sông Đà, lấy du lịch làm 'đầu kéo' thủy sản lòng hồ.

Bình luận mới nhất