| Hotline: 0983.970.780

Phong tỏa hiện trường cây phượng đổ đè 13 học sinh

Thứ Ba 26/05/2020 , 10:34 (GMT+7)

Đến 10h30 ngày 26/5, hiện trường cây phượng trong sân trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) bật gốc đè trúng 13 học sinh, một trường hợp tử vong, vẫn bị phong tỏa điều tra...

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Ban giám hiệu cùng các thầy cô, phụ huynh nỗ lực đưa các em ra ngoài và chuyển đến cơ sở y tế gần nhất cấp cứu.

Cổng trường Bạch Đằng bị phong tỏa. Ảnh: Trần Trung.

Cổng trường Bạch Đằng bị phong tỏa. Ảnh: Trần Trung.

Bác sĩ Nguyễn Duy Long, Giám đốc Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM cho biết, có 13 học sinh bị thương sau vụ việc. Trung tâm đã chuyển 8 học sinh qua Bệnh viện Nhi đồng 2 và một học sinh nặng qua Bệnh viện An Sinh. Đến thời điểm hiện tại, một trường hợp nặng, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong.

Khi thấy nhiều phóng viên và phụ huynh, lực lượng chức năng đã che cổng lại. Ảnh: Trần Trung.

Khi thấy nhiều phóng viên và phụ huynh, lực lượng chức năng đã che cổng lại. Ảnh: Trần Trung.

Bác sĩ Huỳnh Minh Thu, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết, trong 8 học sinh nhập viện do bị cây đè, hiện 4 học sinh đã được cho xuất viện điều trị ngoại trú. Còn lại 4 học sinh có một học sinh bị gãy xương đùi và một học sinh gãy xương cổ tay, hai học sinh đang được tầm soát.

Xe của lực lượng chức năng đến điều tra hiện trường. Ảnh: Trần Trung.

Xe của lực lượng chức năng đến điều tra hiện trường. Ảnh: Trần Trung.

Hiện ban giám hiệu trường Bạch Đằng cùng lực lượng công an địa phương đang nỗ lực giải quyết vụ việc.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Yên Bái: Cảnh tan hoang những ngôi nhà bị mưa đá, giông lốc tàn phá

Ngày 28/3, tại tỉnh Yên Bái đã xảy ra mưa đá, giông lốc gây thiệt hại nhiều nhà ở và cây cối hoa màu các huyện Mù Cang Chải, Trấn Yên và Văn Chấn.

Bình luận mới nhất