| Hotline: 0983.970.780

Erling Haaland đi vào lịch sử Man City sau hattrick siêu hạng

Chủ Nhật 28/08/2022 , 11:18 (GMT+7)

Trong lịch sử Man City, chỉ huyền thoại Sergio Aguero có thành tích sánh ngang Erling Haaland với việc ghi 6 bàn trong 4 trận đầu tiên.

Erling Haaland dần khiến cho Premier League sợ hãi. Ảnh: Express.

Erling Haaland dần khiến cho Premier League sợ hãi. Ảnh: Express.

Erling Haaland rực sáng trong trận đấu với Crystal Palace với việc mang về 1 hattrick. Đáng chú ý, chân sút sinh năm 2000 ghi 3 bàn vào lưới đối thủ chỉ trong 20 phút của hiệp 2. 

Dĩ nhiên, Erling Haaland cảm thấy vui mừng với thành tích của mình. Tiền đạo cao lớn người Na Uy chia sẻ sau trận đấu: "Đó thực sự là một cảm giác tuyệt vời, tôi không thể giấu được sự phấn khích của mình. Điều quan trọng là nó giúp đội bóng của tôi chiến thắng". 

Tiền đạo Erling Haaland có được cú hattrick đầu tiên chỉ sau 4 trận tại Premier League. Trước đó, tại Bundesliga hay tại sân chơi Champions League, anh mất vỏn vẹn 1 trận để làm điều này. 

Tính tổng thể, Haaland ghi 6 bàn và có 1 kiến tạo sau 4 vòng đầu Premier League. Trong lịch sử Man City, chỉ huyền thoại Sergio Aguero có thành tích sánh ngang tân binh từ Dortmund.

Không những thế, với việc đang làm mưa làm gió tại Premier League, Erling Haaland khiến mọi hàng thủ khiếp sợ. Sau 4 vòng, anh là người dẫn đầu danh sách Chiếc giầy vàng châu Âu. 

Cuối cùng, Erling Haaland có tổng cộng 13 cú hat-trick trong sự nghiệp khi mới bước sang 22 tuổi. Thực sự, chân sút người Na Uy đang thể hiện phong độ tuyệt vời. 

>>> Xem thêm: Newcastle gây chấn động Premier League với bản hợp động lịch sử

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.