| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình còn 71 người dân trong rừng sâu chưa về tránh bão

Thứ Ba 27/09/2022 , 20:47 (GMT+7)

Hiện còn 71 người dân đi vào rừng khai thác lâm sản chưa về nhà để tránh trú bão số 4…

Bộ đội Biên phòng Quảng Bình đã tăng cường chỉ đạo Chỉ đạo các đơn vị tiếp tục triển khai công tác ứng phó bão số 4.

11

Bộ đội Biên phòng Quảng Bình giúp người dân đồng bào xã biên giới Thượng Hóa chằng chống nhà cửa trước báo số 4. Ảnh: Đ.T

Các đơn vị triển khai 24 tổ công tác với 72 cán bộ chiếm sỹ tăng cường các địa bàn biên giới để nắm tình hình mưa lũ. Đồng thời tiếp tục tuyên truyền, giúp đỡ nhân dân chằng chống nhà cửa, chốt chặn tại các khu vực ngầm, tràn để hướng dẫn, đảm bảo an toàn cho người dân đi lại.

Đến chiều tối nay (27/9), trên địa bàn biên giới hiện còn 71  người đi rừng sâu làm ăn chưa về nhà để tránh bão lũ. Trong đó có 42 người ở huyện Minh Hóa, 23 người ở huyện Tuyên Hóa và 6 người ở huyện Quảng Ninh.

Các đồn biên phòng tuyến biên giới phối hợp với chính quyền các địa phương và gia đình đang tìm mọi cách để thông báo cho số người nói trên trở về nhà an toàn khi bão lũ xảy ra.

Xem thêm
Thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam - Kazakhstan

Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, thành công của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam chính là thành công của Việt Nam và ngược lại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.