| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình: Khởi tố phóng viên cưỡng đoạt tài sản

Thứ Hai 25/11/2019 , 08:38 (GMT+7)

Ngày 24/11, CA tỉnh Quảng Bình cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Hữu Nhất.

14-36-40__1_doi_tuognj_nguyen_huyx_ngt
Đối tượng Nguyễn Hữu Nhất.

Trước đó, cơ quan CA thành phố Đồng Hới nhận được tin báo tố giác tội phạm của một số cơ quan, tổ chức, cá nhân về một người xưng là phóng viên có hành vi đe dọa, cưỡng đoạt tài sản.

Đối tượng đến một số cơ quan y tế có chức năng cấp giấy chứng nhận sức khỏe để làm việc, đưa ra một số giấy chứng nhận sức khỏe và cho rằng những giấy này cấp chưa đúng quy trình theo quy định của Bộ Y tế, đe dọa lãnh đạo các cơ sở y tế và đòi nộp tiền để bỏ qua, nếu không sẽ viết bài lên báo, lên mạng xã hội.

Cơ quan CA nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh. Vào ngày 30/10, các trinh sát đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hữu Nhất đang thực hiện hành vi cưỡng đoạt tài sản tại BV Đa khoa Đồng Hới (Quảng Bình) với số tiền 8 triệu đồng.

Xác minh ban đầu, Nguyễn Hữu Nhất (sinh năm 1993, trú tại Quảng Hòa, Quảng Trạch) có hợp đồng làm phóng viên cho tạp chí Thời báo Làng nghề Việt. Vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất