| Hotline: 0983.970.780

Quang Hải ghi bàn thắng lịch sử trên đất Pháp

Chủ Nhật 09/10/2022 , 08:00 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức có được bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Pau FC sau khoảng thời gian thi đấu trên đất Pháp.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa có bàn thắng ra mắt CLB Pau FC trên đất Pháp. Tiền vệ 25 tuổi phá lưới Rodez ở vòng 11 Ligue 1. 

Quang Hải ghi bàn thắng lịch sử trên đất Pháp

Quang Hải ghi bàn thắng lịch sử trên đất Pháp

Đây là một bàn thắng quý giá với cá nhân Nguyễn Quang Hải và với CLB Pau FC nói chung. Khi đón tiếp Rodez, đội bóng này bị dẫn trước với tỷ số 2-1 cho đến cuối trận. 

Quang Hải được tung vào sân ở phút 78 và anh chỉ mất 9 phút để ghi dấu ấn. Nhận đường chuyền của Kouassi sau tình huống di chuyển thông minh trong vòng cấm, tiền vệ người Việt Nam khéo léo xoay xở và tung ra cú đá tung lưới đối thủ, giật lại 1 điểm cho đội chủ nhà. 

Trước Quang Hải, cựu tiền đạo Lê Công Vinh từng là cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi được bàn thắng trong một trận đấu chính thức trên bình diện châu Âu. 

Đây là trận đấu tại Cúp quốc gia Bồ Đào Nha và Công Vinh đã đánh đầu mở tỉ số trong chiến thắng 2-1 trước đối thủ Casa Pia AC ở vòng 3.

So với người đàn anh thời trước, Quang Hải hiện tại được kỳ vọng nhiều hơn nhưng anh cũng chưa thực sự hoà nhập với môi trường thi đấu tại Pau FC. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Sài Gòn vs Thanh Hóa trên On Football hôm nay 8/10

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất