| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ninh lắp wifi miễn phí và camera an ninh trên vịnh Hạ Long

Chủ Nhật 26/03/2017 , 09:37 (GMT+7)

Thành phố Hạ Long đang tiến hành phủ sóng wifi và lắp camera theo dõi tại 17 điểm dừng chân trên vịnh Hạ Long.

UBND TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết, việc lắp đặt wifi sẽ giúp du khách dễ dàng truy cập thông tin, theo dõi chương trình giải trí khi du ngoạn trên vịnh Hạ Long.

quang-ninh-lap-wifi-mien-phi-va-camera-an-ninh-tren-vinh-ha-long
Đảo Titop một trong những điểm dừng chân được lắp đặt wifi miễn phí và camera theo dõi. Ảnh: Minh Cương
 

Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát tại 17 điểm dừng chân trên vịnh sẽ truyền hình ảnh trực tiếp 24/24 về đất liền, giúp việc quản lý an ninh, trật tự được thuận lợi hơn, đảm bảo an toàn cho du khách. Đây cũng là cơ sở ban đầu để Hạ Long tiến tới việc bán vé điện tử tham quan vịnh.

Hiện tại, việc lắp wifi miễn phí đã được triển khai tại khu vực động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, và đảo Titop. Tuy nhiên, chất lượng wifi chưa ổn định. Sau khi nâng cấp, hệ thống wifi tại các khu vực trên có chất lượng tốt hơn.

Dự kiến, trong năm nay, sóng wifi miễn phí sẽ được phủ cơ bản tại các điểm dừng chân trên vịnh Hạ Long, sau đó có thể mở rộng ra các điểm tàu nghỉ đêm.

 

VnExpress

Xem thêm
Thủ tướng đề nghị Tập đoàn Apple xác định Việt Nam là một cứ điểm trên toàn cầu

Đây là lần đầu tiên ông Tim Cook tới Việt Nam. Trước đó, vào tháng 5/2022 tại Hoa Kỳ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp với Giám đốc điều hành Apple.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cứu lấy gần 30ha rừng ngập mặn ở Nam Định: [Bài 1] Cây chết dần chết mòn vì thiếu nước

Khoảng 30ha rừng ngập mặn tại hai xã Nghĩa Lợi và Phúc Thắng (huyện Nghĩa Hưng, Nam Định) gần một tháng qua rơi vào tình trạng khô hạn, không có nước vào, ra.