| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ninh: Sẽ khởi tố 4 thanh niên chống đối lực lượng kiểm dịch

Thứ Ba 14/04/2020 , 07:55 (GMT+7)

Lực lượng chức năng TX Quảng Yên (Quảng Ninh) đang hoàn thiện hồ sơ xử lý hành vi chống người thi hành công vụ tại chốt kiểm dịch Covid – 19.

4 nam thanh niên chống đối lực lượng chức năng tại trụ sở công an TX Quảng Yên (Quảng Ninh). Ảnh: CA Quảng Ninh.

4 nam thanh niên chống đối lực lượng chức năng tại trụ sở công an TX Quảng Yên (Quảng Ninh). Ảnh: CA Quảng Ninh.

Cụ thể, tối ngày 12/4, tại khu 4, phường Phong Cốc, TX Quảng Yên, đối tượng Vũ Văn Huy (30 tuổi, người địa phương) và 2 nam thanh niên khác đi qua chốt kiểm soát của lực lượng chức năng. Tổ tuần tra yêu cầu Huy dừng xe để kiểm tra hành chính và nhắc nhở tuân thủ các quy định về Luật Giao thông đường bộ, chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 khi ở nơi công cộng.

Tuy nhiên, khi được nhắc nhở, Huy và 2 người ngồi sau là Vũ Văn Phong ( 27 tuổi, cùng là người địa phương) và Nguyễn Văn Tuyển (26 tuổi, xã Thái Liên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai), hiện đang trú tại Quảng Yên có hành vi chống đối, cản trở cán bộ làm nhiệm vụ.

Trước tình huống đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng khống chế các đối tượng. Lúc đó, đối tượng Lê Minh Thức (32 tuổi, người địa phương) là bạn của 3 đối tượng trên đến dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh và có hành vi dùng tay kẹp cổ, bóp cổ một đồng chí trong Tổ tuần tra để 3 đối tượng còn lại tiếp tục hành vi đánh, đấm.

Ông Nguyễn Tiến Duật, Phó thủ trưởng CQ CSĐT Công an Quảng Yên cho biết, hiện công an đang tích cực điều tra, làm rõ và hoàn thiện hồ sơ, khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ trong thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid – 19. 

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất